:::     :::

โลกโซเชียลแซวซาลาห์เจ็บอีกแน่โดนรามอสแตะไหล่

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
6,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลกโซเชียลได้สนุกอีกยกเมื่อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด สัมผัสหัวไหล่ข้างที่เคยเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะลิเวอร์พูล อีกครั้งหลังขึ้นรางวัลรางวัลกองหลังยอดเยี่ยมของยุโรปประจำฤดูกาล 2017/18 ที่โมนาโก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

รามอส กับ ซาลาห์ เคยมีกรณีกันมาในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วจากจังหวะที่เกี่ยวกันล้มก่อนแข้งทีมชาติอียิปต์ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่จนเล่นต่อไม่ไหว ซึ่งหลังจบเกมที่หงส์แดงพ่าย 1-3 แฟนบอลเดอะ ค็อป ก็รวมพลังด่าแนวรับราชันชุดขาวอย่างหนักว่าจงใจเล่นงานซาลาห์

ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานจับสลากแบ่งสายรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่โมนาโก พร้อมแจกรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปประจำฤดูกาล 2017/18 โดยที่ เซร์คิโอ รามอส ได้รับรางวัลกองหลังยอดเยี่ยม ขณะที่ ซาลาห์ อกหักในการลุ้นตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมยุโรปที่ตกเป็นของ ลูก้า โมดริช

ระหว่างเดินลงจากเวทีหลังรับรางวัล รามอส ได้ใช้มือแตะที่หัวไหล่ข้างที่เคยเจ็บจากเหตุกาณ์เมื่อ 3 เดือนก่อนของ ซาลาห์ ก่อนนั่งลงตรงข้างหลังแข้งลิเวอร์พูล

ด้านโลกโซเชียลก็ออกมาคอมเมนต์ต่างๆ นานา และมีการแซวว่า ซาลาห์ อาจต้องพักยาวอีกครั้งหลังโดน รามอส สัมผัสที่หัวไหล่ ขณะที่บางคนก็จับสังเกตุถึงตำแหน่งที่นั่งที่ฝ่ายจัดงานล็อกที่ให้ รามอส นั่งข้างหลัง ซาลาห์ อีกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด