:::     :::

"เอเรียล"สุดมั่นยิงระเบิดช่วงโค้งสุดท้ายไทยลีก

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอเรียล โรดิเกวซ ดาวยิงสโมสร บีจีเอฟซี เชื่อมั่นการเตรียมความพร้อมที่ดีของทีมจะช่วยสร้างความมั่นใจให้ทัพ "เดอะแรบบิตส์" ก่อนกลับมาทำศึกไทยลีก หลังทีมโชว์ฟอร์มสวยหรูเอาชนะ ยโสธร เอฟซี 8-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่สนามซ้อมภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 30 ส.ค.61

ศูนย์หน้าชาวคอสตาริก้า โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเตรียมทีมระหว่างช่วงการหยุดพักเบรคศึกไทยลีก โดยเจ้าตัวทำประตูได้อย่างต่อเนื่องในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งล่าสุดสามารถทำแฮตทริกได้ในนัดเอาชนะทีมภูฏาน 5-0

โดยเกมที่พบ ยโสธรเอฟซี จากศึกไทยลีก 4 เอเรียล ได้รับโอกาสลงสนามช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายพร้อมนักเตะหลักคนอื่นๆ และทำได้ 2 ประตู ซึ่งลูกแรกเป็นประตูสุดสวยจากการเปิดของ ศราวุฒิ มาสุข นาทีที่ 66 ก่อนจะสังหารจุดโทษเป็นปิดท้ายในนาทีที่ 80 ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

“รู้สึกพอใจอย่างมากกับการเตรียมโดยเฉพาะช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ช่วยให้ตนมีสภาพร่างกายที่ดี ทีมรู้ดีว่าเกมสำคัญกำลังจะมาถึง ซึ่งเกมอุ่นเครื่องเหล่านี้มีความสำคัญมากในเรื่องสร้างความมั่นใจให้กับทีม ตัวผมเองก็พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยทีม และสิ่งที่ผมช่วยทีมได้ดีที่สุดคือทำประตู”

ทั้งนี้ บีจีเอฟซี จะกลับมาลงสนามในศึกไทยลีก หลังช่วงหยุดพักเบรคทีมชาติด้วยการออกไปเยือนรองจ่าฝูง แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม วันพุธที่ 5 ก.ย. 61 เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด