:::     :::

แรมซี่ย์ห้าวไม่คิดร่วมงานคาวบอยส์ยุคโจนส์

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเลน แรมซี่ย์ ตัวคุมปีกปากดีทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ออกโรงแสดงความเห็นว่าตราบใดที่ทีม ดัลลัส คาวบอยส์ ยังมี เจอร์รี่ โจนส์ นั่นแท่นเจ้าของ ก็ไม่คิดจะมาร่วมงานด้วยเพราะกล้ามองข้ามหัวเขาในการดราฟท์คลาส 2016

ความหลังฝังใจผู้เล่นดราฟท์อันดับ 5 เมื่อสองปีก่อนเพราะ คาวบอยส์ ณ ปีนั้นได้ดราฟท์ ลำดับที่ 4 ทางโค้ชรวมถึงสตาฟฟ์ทีมตั้งใจเลือก แรมซี่ย์ ทว่าเจ้าของทีม รวมถึงรองประธาน บริหารระดับสูง ขวางลำแล้วสั่งให้จิ้มเอา รันนิ่งแบ็ค เอเซเคียล เอลเลียตต์ ดีกว่า 

มันเหมือนหักหน้าและกลายเป็นรอยแค้นถึงทุกวันนี้ "ผมไม่มีทางเล่นให้พวกเขาแน่ จนกว่ามิสเตอร์ โจนส์ จะลงจากเก้าอี้" แรมซี่ย์ ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น 


"ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังเข้าลีก เอ็นเอฟแอล แล้วจะมาเป็นดาวเด่นหรือผู้เล่นที่เก่งสุดในทีมทันที" เจ้าหนุ่มวัย 23 กะรัต แขวะว่า คาวบอยส์ มีแต่ตัวอ่อนๆ 

"สิ่งที่จะพูดจากนี้ฟังดูอาจรู้สึกแย่...แต่กล้าบอกเลยว่าผมไม่ชอบทีมนั้น พวกเขาเคยชินกับความปราชัย บางทีอาจไม่สะทกสะท้านก็ได้มั้ง" 

สำหรับผลงานของผู้เล่นคลาส 2016 เหมือนกัน ต้องบอกว่าสลับสร้างชื่อเพราะซีซั่นรุคกี้ เอเลียตต์ เด่นมากติดทั้ง โปร-โบวล์ และ ออล-โปร สร้างสถิติถือบอลบ่อยสุด ( 322 ครั้ง) และระยะหลามากสุด (1,631หลา)

ส่วน แรมซี่ย์ มาระเบิดเอาซีซั่นที่สองอาชีพ ติดทีม ออล-โปร ชุดแรก รวมถึงโปร โบวล์ จากผลงาน 6 อินเตอร์เซปต์, ปัดบอล 31 ครั้ง โดยตลอด 2 ปีของอาชีพเล่นตัวจริงครบ 32 เกมฤดูกาลปกติ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด