:::     :::

'เลี่ยน'พร้อมกระชากคอนเต้นั่งกุนซือทีมชาติ

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560
3,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเยื่อมโยงเอาความล้มเหลวของทีมชาติอิตาลีซึ่งไม่สามารถผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลก 2018 โดยอัตโนมัติ มาประกอบกับ อันโตนิโอ คอนเต้ คิดถึงบ้านเกิด แปลงสู่ทฤษฎีทิ้ง เชลซี หวนคุม'อัซซูรี่' คำรบสอง

เดลี่ เอ็กซ์เพลส สำนักข่าวของ อังกฤษ นั่งมโนเรื่องสมุมติที่อาจเป็นไปได้ว่า สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สนใจลมพัดหวนจีบ คอนเต้ มานั่งตำแหน่ง 'อิล ซีที'  อีกครั้ง 

สาเหตุมาจากการที่ เอฟไอจีซี ไม่พอใจผลงานรวมถึงแนวทางของคุณปู่ จามปิเอโร่ เวนตูร่า ซึ่งทำได้เพียงส่งทีมชาติอิตาลีเป็นรองแชมป์กลุ่ม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรปจนต้องลุ้นเหนื่อยถึงเพลย์ ออฟ 

อีกทั้งผลงานระหว่างคัดเลือก กลุ่มจี ก็พ่าย สเปน 0-3 หรือ หลุดเจ๊า มาร์ซิโดเนีย 1-1 ยิ่งทำให้เกิดความไม่แน่นอนในอนาคตของจอมแท็คติกวัย 69 กะรัต 

นั่นทำให้เกิดเสียงเชียร์ คอนเต้ กลับมากุมบังเหียน เพื่อเข็น 'อัซซูรี่' ให้ประสบความสำเร็จเหมือนทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2016 ที่ส่งมาตุภูมิถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้งที่ขุมกำลังขี้เหร่ 

แม้จะมีสมาชิกระดับสูงบางคนของ เอฟไอจีซี ค้านก็ตามด้วยสาเหตุที่เทรนเนอร์วัย 48 กะรัต ประกาศก่อนทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปีก่อนว่าจะไปคุม เชลซี ทันทีหากสิ้น ยูโร รอบสุดท้าย 

กุนซือ อิตาเลี่ยน เซ็นสัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถึงปี 2019 เคยเปรยออกรายการวิทยุว่าจะไม่คุมทีมต่างแดนนานนับทศวรรษอย่างแน่นอน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด