:::     :::

รัสเซลล์คึก!งัดฟอร์มฟันค่าจ้างก้อนโต

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
1,648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอแอนเจโล่ รัสเซลล์ การ์ดจ่าย บรู้กลิน เน็ตส์ รู้สึกมีไฟในการทำผลงานเมื่อเห็นเพื่อนร่วมรุ่น เดวิน บูเกอร์ เซ็นรับสัญญาก้อนโตจาก ฟีนิกซ์ ซันส์ แล้วอยากได้แบบนั้นบ้าง

ทั้งคู่คือผลผลิตจากดราฟท์ปี 2015 ทั้งที่ รัสเซลล์ ถูกเลือกมาสูงกว่าที่อันดับ 2 โดย แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าก็มีปัญหาเรื่องทัศนคติจนโดนเทรดมา เน็ตส์ ต่างกับ บูเกอร์ อันดับ 13 ก้มหน้าก้มตาทำงาน จนกลายเป็นเสาหลักให้ ซันส์ กระทั่งรับการตอบแทนสัญญา 5 ปี มูลค่า 158 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ 

ล่าสุดการ์ดวัย 22 ปี เปิดใจกับ 'ดิ แอธเลติค' เมื่อเห็นเพื่อนร่วมรุ่นได้ดีว่าเหมือนเติมไฟให้ตัวเองได้เอาอย่าง 

"ด้วยความสัตย์จริงนี่คือจุดที่ดีสุดของผมตั้งแต่เข้าวงการมาเลย อย่างที่ทุกคนกล่าวถึงแรงจูงใจ การได้เห็นเพื่อซี้เซ็นสัญญาเต็มมูลค่า มันปลื้มทีเดียว" 

"ผมทราบว่าเราเริ่มจากจุดไหน ซึ่งนี่คือแรงจูงใจอย่างดีที่มองหา มันกระตุ้นให้ตัวเองรีบตื่นในทุกๆเช้าเพื่อฝึกซ้อม ส่วนตัวรู้สึกว่าร่างกายเปรี๊ยะสุดก็ไม่รู้ว่าข้างหน้าอะไรจะเป็นอย่างไรเพราะทุกสิ่งสามารถเกิดได้หมด" 


ส่วนการเล่นปีที่ 2 ใน บรู้กลิน หลังจากต้องเผชิญปัญหาบาดเจ็บจนชวดลงแข่ง 34 จาก 82 นัด ฤดูกาลก่อน รัสเซลล์ มองว่าผลงานของจริงคือ 2018-19 ต่างหาก 

"ผมแค่อยากลงแข่ง มันคือโฟกัสสำคัญเวลานี้ รักษาร่างกายให้ดีแล้วจบฤดูกาลด้วยสถิติแจ่มขึ้น ส่วนภาพรวมทีมมีหลายจุดสามารถพัฒนา น้ำหนักทั้งหมดคือสร้างผลงานก่อนจะมองเรื่องต่อสัญญา" 

สำหรับผลงาน 48 นัดปีก่อน รัสเซลล์ เฉลี่ย 15.5 แต้ม กับ 5.2 แอสซิสต์ จะมีสิทธิ์เซ็นดีลใหม่ก็ต่อเมื่อเริ่มฤดูกาลที่จะถึงเสียก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด