:::     :::

'เจิด'ลดกระแสไม่คิดถอนแค้นบี.ร็อด

วันเสาร์ที่ 01 กันยายน 2561
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผจก.ทีม เรนเจอร์ส เอฟซี ไม่อยากให้ โอลด์ เฟิร์ม ดาร์บี้ ยกแรกวันอาทิตย์นี้เป็นหนังสงครามผ่าเมือง ชิงลดกระแสความเกลียดชังว่าระหว่างตัวเขากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เซลติก ไม่เคยติดใจอะไรกัน

คู่นี้เคยเป็นลูกน้อง-เจ้านาย กันมาก่อนที่ ลิเวอร์พูล ทว่าความสัมพันธ์ช่วงท้ายฤดูกาล 2014-15 ย่ำแย่เมื่อ ร็อดเจอร์ส หมางเมิน 'สตีวี่ จี' บีบย้ายออกจนหมดสิทธิ์รับเกียรติ 'วัน คลับ แมน' เพราะออกไปผจญภัยเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่ ที่เมเจอร์ลีก ซ้อคเกอร์ สหรัฐฯ 

เวลาผ่านไป 3 ปี วันนี้ เจอร์ราร์ด ต้องกลับมาเผชิญหน้ากับ ผจก.ทีม ชาวไอร์แลนด์เหนือฐานะคู่แข่ง ที่เตรียมฟาดเกือกวันอาทิตย์นี้ ( 2 ก.ย.) อย่างไรก็ตาม 'สตีวี่ จี' บอกทุกอย่างเป็นแค่เกมฟุตบอลไม่มีเรื่องส่วนตัวมาเอี่ยว 


ชะตาเล่นตลกให้อดีตลิเวอร์พูลฟาดฟันกันเอง

"ผมไม่ได้มองว่าเกมนี้เป็นการสะสางระหว่างตัวเองกับ เบรนแดน ความสำคัญของเกมคือฟาดฟันของสองสโมสร ประเด็นอื่นอยู่นอกเหนือจากนั้น" 

'แต่ก็ยอมรับว่าความสัมพันธ์ของ ผจก.ทีม ทั้งสองฝั่งช่วยชูรสเผ็ด-เปรี้ยวขึ้น สำหรับคนที่ยังเป็นกลางไม่เลือกข้างใด เชื่อว่าคงบันเทิงหากได้ชมเกมนัดนี้" เจอร์ราร์ด กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

"สำหรับผมโฟกัสอยู่ที่ทีม ส่งแผนให้เด็กๆเพื่อเก็บผลการแข่งขันอันน่าพอใจ เราไม่หวั่นไหวกับความเป็นบิ๊กแมตช์หรือแรงยุจากภายนอกซึ่งพยายามปลุกปั่น"

"สำหรับเราก็อีกงานที่ต้องทำ ต้องไปเก็บแต้มจาก เซลติก พาร์ค แน่นอนว่าต้องจัดทีมเล่นแบบไหน รวมถึงทราบด้วยว่ามันต้องสู้กันด้วยแท็คติคและรายละเอียดปลีกย่อยเพียบ"   

อัตราต่อ-รองล่าสุด เซลติก เหนือกว่า 1 ลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด