:::     :::

"บาจโจ้"ไม่สนสถิติส่วนตัวขอพาค้างคาวไฟอยู่รอด

วันอาทิตย์ที่ 02 กันยายน 2561
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บาจโจ้" ลั่น ไม่สนเป้าหมายส่วนตัวขอพา"ค้างคาวไฟ"อยู่ไทยลีกต่อ

ความเคลื่อนไหวของทัพ“ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ที่เตรียมเปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน”โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 27 วันพุธที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 17.45 น. 

ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ด สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมตอนนี้พร้อมสำหรับเกมต่อไปแล้ว ทุกคนในทีมมีเป้าหมายร่วมกัน คือ อยู่รอดในไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ให้ได้ เช่นเดียวกับผมที่จะใส่เกิน 100% อย่างแน่นอน เพื่อให้ผลงานของทีมในเกมหน้าออกมาอย่างดีที่สุด เพราะเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในของเราในสนามทุ่งทะเลหลวง และเสียงเชียร์ของแฟนๆจะช่วยกระตุ้นผลงานในสนามของเรามากขึ้นไปอีก 

“สำหรับตำแหน่งดาวซัลโว หรือแอสซิสต์ ที่แฟนๆหลายคนเอาใจช่วยอยู่นั้น ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆมอบให้ แต่เรื่องนี้เป็นเป้าหมายส่วนตัว ย่อมสำคัญน้อยกว่าเป้าหมายของทีม อย่างไรก็ตามผมจะก้มหน้าก้มหน้าทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด หากเราอยู่รอดได้ นั่นถือเป็นความสำเร็จที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ส่วนผลงานส่วนตัวเมื่อจบฤดูกาล เป็นเรื่องรอง” ปีกร่างเล็กกล่าว

“ตอนนี้ทีมเรามีสปิริตดีเยี่ยม และทำงานหนักในทุกวัน การที่ได้พักช่วงเอเชียนเกมส์ ช่วยให้เราได้ซ้อมและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ รวมทั้งการทำความเข้าใจรายละเอียดแท็คติกของโค้ช เพราะฉะนั้น เกมที่เจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ซึ่งเป็นคู่แข่งหนีตกชั้นเหมือนกัน เป้าหมายของทีมเราคือ 3 คะแนนเท่านั้น เพื่อแฟนบอลทุกคน  เราจะฝ่าฟันสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของเราต่อไป อยากให้แฟนๆเข้ามาให้กำลังใจนักเตะสุโขทัยกันเยอะๆ” ซุปตาร์ค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด