:::     :::

เบอร์บาตอฟยันไม่เคยมองเรือก่อนย้ายมาผี

วันจันทร์ที่ 03 กันยายน 2561
2,856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าบัลแกเรีย ยืนยันไม่เคยพิจารณาข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ เพราะต้องการย้ายจาก สเปอร์ส ไป แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้นในปี 2008

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่าย 30 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ เบอร์บาตอฟ มาจาก สเปอร์ส ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปี 2008 ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็หวังช่วงชิงในช่วงโค้งสุดท้ายเช่นกัน ก่อนเปลี่ยนเป้าหมายไปเซ็น โรบินโญ่ จาก เรอัล มาดริด แทน

"ผมไม่คิดว่ามันใกล้เคียงกับการจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ เอเยนต์บอกผมว่ามีความสนใจเข้ามาอีก แต่ผมบอกไปว่า ไม่ต้องพูดถึงทีมอื่น ผมกำลังจะย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะประวัติศาสตร์ นักเตะ ธรรมเนียมของสโมสร และอีกหลายๆ อย่าง"
"ผมคิดว่ามันเป็นคืนก่อนที่ ซิตี้ เซ็นสัญญา โรบินโญ่ จาก เรอัล มาดริด และเอเยนต์บอกผมว่า "เบอร์บา มีข้อเสนออีกทีมเข้ามาให้คุณ" ผมตอบไปว่า "เรากำลังจะไป แมนฯ ยูไนเต็ด" เขาพูดเสริมว่า "แต่พวกเขาให้เงินมากกว่านะ""
"บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องเงิน ผมเหมือนกับม้าที่ถูกปิดตาเอาไว้ สำหรับผมแล้วมันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะการไปอยู่บนจุดสูงสุดของยอดเขาคือความฝันของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมาจากยุโรปตะวันออก จากเมืองเล็กๆ และไม่มีใครเคยทำแบบนี้มาก่อน มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก" กองหน้าวัย 37 ปี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2008-09 และ 2010-11 ระหว่างเล่นกับ ปีศาจแดง ปี 2008-2012 กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด