:::     :::

'เจเค'ยก'บี.ร็อด'ทิ้งมรดกหงส์ไฮโซ

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
4,854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ออกปากแซว เบรนแดน รอดเจอร์ส อดีตเจ้านายใหญ่หงส์แดง ว่าเป็นผู้ทิ้งมรดกล้ำค่าให้กับเขามาสานต่อไม่ว่ากลุ่มแข้งคุณภาพ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกระดับไฮโซภายในศูนย์ฝึก

คล็อปป์ จะได้ดวลกึ๋นกับ ร็อดเจอร์ส เป็นครั้งแรกในเกมการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง เสาร์ที่จะถึงนี้ ( 8 ก.ย.) ณ สังเวียน เซลติก พาร์ค โดยมีโต้โผอย่าง สติลิยัน เปตรอส อดีตแข้ง 'ม้าลายเขียว-ขาว' กับ เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตัน 'หงส์แดง' เกณฑ์พวกพ้องมาแข่ง

ซึ่งเทรนเนอร์วัย 51 กะรัต ก็ยิงมุกใส่ 'บี.ร็อด' ว่าอัพเกรดจาก 'หงส์แดง' บ้านนา มาเป็นเศรษฐี ตจว.ที่มีอุปกรณ์ระดับสูงใช้งานมากมาย 


ภาพอดีตครั้ง ร็อดเจอร์ส (ซ้าย) คุมลิเวอร์พูลดวล คล็อปป์ (ขวา) ทีม ดอร์ทมุนด์

"มันจะสนุกอย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้พบกับนายหัวตัวจริง! มันคงเป็นครั้งแรกเช่นกันนับจากออกจากตำแหน่งที่เขาจะได้เผชิญหน้ากับทีม ลิเวอร์พูล, เรามีเรื่องต้องคุยกันเยอะเลย" 

"สระน้ำอุ่นที่ต่อท่อไฟฟ้าอย่างโก้ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกหลายๆอย่าง ฝีมือเขาเลย ดังนั้นนะ เบรนแดน รักษาเนื้อตัวให้ดี คงมี 2-3 ประเด็นมาถกกันอีกในวันนั้น ทั้งยังเป็นครั้งแรกที่จะได้ไปเยือนสนามเปี่ยมมนต์ขลังอย่าง พาร์คเฮด" 

คล็อปป์ เข้ามารับงานต่อจาก ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือน ต.ค.2015 เพราะ ผจก.ทีม ชาวไอร์แลนด์เหนือออกสตาร์ตซีซั่นติดหล่ม รวมถึงกดดัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด นักเตะขวัญใจแฟนบอลให้ก้าวออกจาก แอนฟิลด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด