:::     :::

"เสฎฐวุฒิ"ลุ้นหายทันช่วยช้างศึกลุยคัดโอลิมปิก

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
1,917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจ้าของฉายา "วาร์ดี้เมืองไทย" เผยการผ่าตัดรักษาเอ็นไขว้หน้าเข่าและหมอนรองเป็นไปด้วยดี คาดพักอีกประมาณ 5 เดือน มั่นใจกลับมาไม่มีแหยงเพราะเข่าอีกข้างเคยเจ็บมาหนักกว่านี้แต่ไม่มีผลต่อฟอร์มการเล่น รับเสียดายไม่ได้ช่วย "ช้างศึก" ลุยเอเชียนเกมส์ แต่ตั้งเป้าจะเร่งความฟิตกลับมาช่วยทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกให้ได้

เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กองหน้าดาวรุ่ง ชลบุรี เอฟซี มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าและหมอนรองเข่าขวา จากเกมไทยลีกที่พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล จนส่งผลให้ชวดติดทีมชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2018 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเปิดเผยกับ THSPORT ว่าการผ่าตัดที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ นั้นเป็นไปด้วยดีโดยคาดว่าจะต้องพักประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งตอนนี้แม้ยังซ้อมกับลูกบอลไม่ได้แต่ก็เข้าคอร์สฟิตเนสอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่าจะหายกลับมาทันช่วยทีมชาติไทยชุดคัดเลือกโอลิมปิกในเดือน มี.ค. นี้ได้แน่นอน

"การผ่าตัดผ่านไปด้วยดีครับ คุณหมอบอกว่าต้องพักประมาณ 5-6 เดือน  ผมมั่นใจนะว่าจะไม่มีผลต่อสภาพจิตใจหรือฟอร์มการเล่น ผมไม่กลัวว่าจะกลับมาแล้วแหยงเวลาเข้าบอล เพราะเข่าอีกข้างผมเคยเจ็บต้องผ่าตัดมาหนักกว่านี้อีก หลังจากเมื่อตอนที่คว้าแชมป์ยูธลีก 19 ปีตอนนั้นผมเป็นดาวซัลโวสูงสุดด้วย กลับมาผมก็ไม่ได้รู้สึกกังวลกับเข่าข้างนั้นเลย"  

"ยอมรับว่าเสียดายมากครับที่ไม่ได้ไปเอเชียนเกมส์เพราะมันเป็นครั้งสุดท้ายของผมแล้ว แต่ก็หวังว่าคัดโอลิมปิกผมน่าจะหายทัน ตอนนี้ผมยังซ้อมไม่ได้แต่ก็เข้าฟิตเนสตลอดครับเพื่อทำให้ร่างกายพร้อมตลอดเวลา พอกลับมาจะได้ฟื้นฟูได้เร็วครับ" หัวหอกวัย 21 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด