:::     :::

ช้างศึกยู-17รายงานตัวก่อนลุยแดนปลาดิบ

วันอังคารที่ 04 กันยายน 2561
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U17 รายงานตัวก่อนลุย Jenesys 2018, โค้ชวุฒิหวังเด็กปรับตัวเข้าใจสไตล์ทีมโดยเร็ว

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมเก็บตัวสำหรับทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ Jenesys 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 3-10 ตุลาคม 2561

การรายงานตัวครั้งนี้มีนักเตะถอนตัว 10 คน จากที่ประกาศรายชื่อทั้งหมด 34 คน พร้อมกันนี้ยังได้เรียกตัวนักกีฬามาเสริมทีม อาทิ สิทธินันท์ รุ่งเรือง, ธีรพงศ์ ยังดี, ชิษนุพงศ์ โชติ, อัฐกร หลวงคลัง, กฤษณพล บุญชาลี และ ชัชพงศ์ หวานเสนาะ

หลังการรายงานตัว สราวุฒิ สุขแสวง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U17 กล่าวว่า "ชุดนี้เป็นการรวมทีมกันครั้งแรก ก็หวังว่าเด็กๆ จะได้เรียนรู้และปรับตัวว่าสไตล์การเล่นของทีมเป็นอย่างไร เข้าใจมากน้อยแค่ไหน"

"สำหรับชุดนี้ ปีหน้าจะมีอายุ 18 ปี ก็จะเป็นการเตรียมสำหรับชิงแชมป์อาเซียนปีหน้า รวมถึงรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก"

"การแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ก็เป็นรายการที่ดี ที่เด็กๆจะได้แสดงความสามารถ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อพัฒนาตัวเอง และจะเป็นกำลังสำคัญในทัวร์นาเมนต์ต่อๆ ไป"

"สำหรับเป้าหมายระยะสั้น เรามีเวลาเตรียมทีมประมาณสองสัปดาห์ก็จะให้เด็กเข้าใจเรื่องสไตล์การเล่น และให้เขากล้าเล่น กล้าใช้ความสามารถของตัวเองให้ได้มากที่สุด"

สำหรับนักกีฬาทั้งหมด จะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมรอบแรก ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2561 ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี และจะเก็บตัวอีกรอบในวันที่ 17 กันยายน - 10 ตุลาคม 2561 จากนั้นจะคัดเลือกผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้าย เพื่อเดินทางไปแข่งขันรายการ Jenesys 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด