:::     :::

บิ๊กเร้ดสตาร์ยันพร้อมคุ้มครองชากิรี่เต็มที่

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
2,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซเวซดาน เทอร์ซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ออกมายืนยันว่าจะให้การคุ้มครอง เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะต้องเผชิญหน้ากันในเดือนพฤศจิกายน

    ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ตกเป็นประเด็นฉาวในช่วงระหว่างช่วยชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อเขาแสดงท่าดีใจด้วยการทำมือเป็นรูปนกอินทรีกางปีกซึ่งเป็นลักษณะคล้ายกับสัญลักษณ์บนธงชาติของแอลเบเนีย หลังจากซัดประตูชัยในนาทีสุดท้ายเกมพบเซอร์เบีย จนสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเซิร์บอย่างมาก

    จากการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มบิ๊กเอียร์ซีซั่นนี้ หงส์แดงต้องอยู่กลุ่มเดียวกับ เซอร์เวน่า ซเวซด้า หรือก็คือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า ชากิรี่ ซึ่งเกิดในโคโซโวที่ในอดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งของเซอร์เบีย จะโดนต้อนรับแบบจัดหนักจัดเต็มในแมตช์เยือนถิ่นมาราคาน่า

    อย่างไรก็ตาม ผอ.กีฬาของ เร้ด สตาร์ ก็ยืนยันว่าจะให้ความคุ้มครองแก่ ชากิรี่ โดยไม่นำเรื่องในอดีตมาเกี่ยวข้องแน่นอน

    "โดยส่วนตัวแล้ว ผมแทบนึกภาพไม่ออกเลยว่าชาวแอลเบเนียนจะมาเล่นกับเร้ด สตาร์ สำหรับ เร้ด สตาร์ เป็นสโมสรเซอร์เบีย, ปาร์ติซาน (เบลเกรด) เป็นทีมยูโกสลาฟ"

    "ผมคิดว่าชากิรี่จะต้องตกอยู่ภายใต้ภายใต้แรงกดดันเรื่องสภาพจิตใจอย่างมหาศาลแน่นอน เพราะเขารู้จักที่ๆ เขากำลังจะต้องไปเยือน"

    "เขารู้ว่า เร้ด สตาร์ เป็นสัญลักษณ์ของเซอร์เบีย และการเล่นในมาราคาน่า ผมไม่รู้ว่าเขาจะขาสั่นจนเล่นไม่ออกหรือเปล่า"

    "แน่นอนในฐานะสโมสรฟุตบอล เราต้องดูแลคู่แข่งของเราอย่างเสมอภาค เราไม่นำเรื่องอดีต และประวัติศาสตร์มาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด