:::     :::

ปืนยังใส่ชื่อกอสซิแอลนี่บู๊ยูโรปาลีก

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะใช้งานในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้ออกมาแล้ว โดยที่ยังมีชื่อของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่แม้ยังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บก็ตาม

อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ปืนโต" เพิ่งส่งรายชื่อผู้เล่น 25 คนให้กับทางยูฟ่าโดยที่ใส่ชื่อของ โลร็องต์ แอสซิแอลนี่ อยู่ในลิสต์ด้วยแม้แนวรับชาวฝรั่งเศสอาจจะคัมแบ็กไม่ทันลงเล่นรอบแบ่งกลุ่มหลังเจ็บหนักมาตั้งแต่ท้ายฤดูกาลที่แล้ว

ในรายชื่อ "เอ ลิสต์" ยังมี คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาชาวอังกฤษอยู่ด้วยแม้แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลนี้ ขณะที่ คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กับ มัตเตโอ เกวนดูซี่ ก็ถูกส่งชื่อในลิสต์นี้เพราะแม้อายุไม่เกิน 21 ปี แต่อยู่กับทีมไม่ถึง 2 ปีจึงไม่เข้าข่ายได้อยู่ใน "บี ลิสต์"

สำหรับดาวรุ่งคนอื่นต่างอยู่ใน บี ลิสต์ ที่พร้อมลงเล่นได้ไม่ว่าจะเป็น เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์, เอ็ดดี้ เอ็นเคห์เทีย, โจ วิลล็อค และ เอมิล สมิธ โรว์

สำหรับ อาร์เซน่อล ถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ วอร์สคลา จากยูเครน, สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากโปรตุเกส และ คาราบัค จากอาเซอร์ไบจาน

รายชื่อนักเตะอาร์เซน่อลชุดยูโรปา ลีก 

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก, แบรนด์ เลโน่, เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, เดยัน อิลิเยฟ

กองหลัง : เอคตอร์ เบเยริน, โซคราตีส ปาปาสตาโธปูลอส, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์, ร็อบ โฮลดิ้ง, นาโช่ มอนเรอัล, ชโคดราน มุสตาฟี่, คาร์ล เจนกินสัน, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, เซอัด โคลาซินัช

กองกลาง : โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, อาร่อน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล, ลูคัส ตอร์เรยร่า, อเล็กซ์ อีโวบี้, มัตเตโอ เกวนดูซี่, กรานิต ชาคา

กองหน้า : อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, แดนนี่ เวลเบ็ค



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด