:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"แย้ม"โค้ชโย่ง"มีสิทธิ์รีเทิร์นในอนาคต

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,155
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลงาน และหาข้อแก้ไขจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ โดย "บิ๊กอ๊อด" แย้ม "โค้ชโย่ง" ยังมีสิทธิ์คัมแบ็คร่วมงานกับสมาคมฯในอนาคต

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมเพื่อหารือถึงแนวทางแก้ไข จากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย การประชุมในครั้งนี้นำโดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย คุณ วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค พร้อมด้วย "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดยู-23 เข้าร่วมประชุม
ภายหลังการประชุม พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ผลสรุปการประชุมในวันนี้ ไม่ว่าผลงานจะออกมาเป็นแบบไหน คุณวรวุธ ศรีมะฆะ ก็จะขอพักการทำหน้าที่สักระยะหนึ่ง และกลับไปทบทวนคิดว่าจะทำอย่างไรต่อไป ผมในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก็ยังคงอยากใช้ประโยชน์ คุณวรวุธ ศรีมะฆะ อีกในอนาคต เพราะเราคิดว่าเขาเป็นบุคลากรทางการกีฬาที่มีประสบการณ์”

“ถึงแม้ว่าจะขอลาออก แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ได้ทำงานร่วมกันอีก เพราะคุณวรวุธ เป็นโค้ชคนหนึ่งที่สามารถทำงานร่วมกับสมาคมฯ และเป็นคนปฏิบัติตามกฎกติกา นี่คือหลักสำคัญในการทำงานร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด