:::     :::

สื่อเผยเลเกอร์สมีโอกาสเซ็น3ฟรีเอเจนต์

วันพุธที่ 05 กันยายน 2561
1,974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดเวย์น เหวด ฟรีเอเจนต์อดีตผู้เล่น ไมอามี่ ฮีท ยังมีโอกาสกลับมาเล่นร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ อีกครั้งหาก แอล.เอ.เลเกอร์ส พิจารณาเซ็นสัญญากับสตาร์วัย 33 ปี

ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส ยังมีโอกาสเซ็นสัญญากับผู้เล่นฟรีเอเจนต์เพิ่มเติมทั้ง ดเวย์น เหวด, จามาล ครอว์เฟิร์ด หรือ คริส บอช หลังมีเพดานค่าจ้างเหลือเฟือ 38 ล้านเหรียญสหรัฐจากการซื้อสัญญา ลูโอล เดง ปล่อยผู้เล่นเป็นฟรีเอเจนต์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

การปล่อย เดง ออกจากทีมทำให้ เลเกอร์ส มีผู้เล่น 19 คนก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ซึ่งยังมีพื้นที่เหลือเพื่อเติมอีกหนึ่งคน ซึ่งตามรายงานข่าวจาก ราโมน่า เชลเบิร์น จากค่ายอีเอสพีเอ็นระบุว่าทีมม่วงทองยังไม่รีบเร่งพิจารณาเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนใด 

อย่างไรก็ตามยังมี 3 ฟรีเอเจนต์ที่อยู่ในข่ายพิจารณาของ แมจิค จอห์นสัน กับ ร็อบ เพลินก้า นั่นคือ ดเวย์น เหวด, จามาล ครอว์เฟิร์ด และ คริส บอช

เหวด ยังเป็นฟรีเอเจนต์แม้จะได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนก่อนหน้านี้แต่เขาไม่สนใจ โดยสตาร์วัย 33 ปียังหวังที่จะเล่นในเอ็นบีเอต่อไปและตั้งเป้าหวนกลับไปเซ็นสัญญากับทีมเก่า ไมอามี่ ฮีท อีกครั้ง แต่ถ้า เลเกอร์ส สนใจก็ยังมีโอกาสเป็นไปได้เพราะ เหวด จะได้กลับมาเล่นร่วมกับ เลอบรอน เจมส์ อีกครั้งเหมือนที่เคยเล่นกันที่ ฮีท และ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 

สำหรับ ครอว์เฟิร์ด วัยอาจล่วงเลยมาถึง 38 ปีแล้วก็ตาม แต่เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดคนหนึ่งเมื่อถือบอลในมือ แต่ ครอว์เฟิร์ด เคยบอกปัดข้อเสนอมูลค่า 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนหน้านี้เพราะเขายังมองหาแฟรนไชส์ที่มีโอกาสประสบความสำเร็จในเอ็นบีเอ ทว่า เลเกอร์ส อาจไม่สามารถเติมเต็มความต้องการทั้งหมดของผู้เล่นวัย 38 ปี 

ส่วน บอช อดีตเพื่อนร่วมทีม เจมส์ ห่างเหินคอร์ตไปตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 แม้ ร็อบ เพลินก้า ผู้จัดการทั่วไปของ เลเกอร์ส เคยไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของ บอช ที่ศูนย์ฝึกของยูซีแอลเอก่อนหน้านี้ แต่การจะเซ็นสัญญากันจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่ออดีตสตาร์วัย 34 ปีจะมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมลงเล่นระดับเอ็นบีเออีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})