:::     :::

ชาวเน็ตยิ้ม!ก็องเต้โชว์ถ่อมตัวน่ารัก(มีคลิป)

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
4,294
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ความน่ารักน่าเอ็นดูอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวแสดงอาการเขินอายขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมทีมร้องเพลงเฮฮายกใหญ่ในช่วงระหว่างปาร์ตี้รับประทานอาหารภายในแคมป์

    จากคลิปที่มีการเปิดเผยแสดงให้เห็นว่า แบ็งฌาแม็ง เลอกอมต์ ผู้รักษาประตูจากมงต์เปลลิเย่ร์ ยืนขึ้นเพื่อร้องเพลงอย่างสนุกสนาน ขณะที่บรรดาแข้งตราไก่คนอื่นๆ ต่างก็ร่วมแจมด้วยการนำผ้าเช็ดปากชูขึ้นมาและสะบัดกันอย่างเมามัน สวนทางกับ ก็องเต้ ที่นั่งอยู่ถัดจาก เลอกอมต์ เอาแต่ยิ้มอย่างเดียว

    ในเวลานั้น อาดิล รามี่ กองหลังของทีมได้หยิบผ้าเช็ดปากยื่นให้กับเขา แต่ ก็องเต้ เพิกเฉยที่จะรับเอาไว้ และยังคงนั่งยิ้มอย่างมีความสุขมากกว่าที่จะแสดงออกเหมือนกับบรรดาเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส จากนั้นไม่นาน เลอกอมต์ ก็นั่งกลับประจำที่ตัวเอง

    สำหรับการแสดงออกของ ก็องเต้ ได้รับคำชื่นชมจากบรรดาผู้คนในโลกโซเชียลอย่างมาก โดยมีรายนึงระบุว่า "บุรุษผู้ถ่อมตัวที่สุดในวงการฟุตบอล"

    ส่วนอีกรายให้ความเห็นว่า "รักชายคนนี้เป็นบ้า" และ "รักความอ่อนน้อมถ่อมตนของก็องเต้ที่สุด"

    ขณะที่อีกรายระบุ "ผมโคตรรักเอ็นโกโล่ ก็องเต้ เขาเป็นนักเตะฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เคยเห็นจริงๆ"

    ทั้งนี้ มิดฟิลด์ เชลซี เป็นคนที่นิสัยอ่อนน้อมถ่อมตนมาตลอด และเรื่องนี้ยิ่งเป็นที่กล่าวขานกันมากขึ้นเป็นทวีคูณ หลังจากจบเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อเพื่อนร่วมทีมต้องขอให้เขามาถ่ายรูปร่วมกับโทรฟี่เวิลด์ คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด