:::     :::

"โค้ชหระ"ชมช้างศึกยู-19สู้ได้ดีแม้เจอสนามเละ

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช "ช้างศึกU19" ชื่นชมนักเตะว่าทำผลงานได้ดี แม้จะโดน จอร์แดน ไล่ตีเสมอท้ายเกม 2-2 และกล่าวชม สิทธิโชค ภาโส กองหน้าตัวเก่งที่เหมาคนเดียวสองประตูว่าเป็นนักเตะชั้นยอดและมีความเป็นผู้นำสูง

โดย "ช้างศึกU19" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ออกนำก่อน 2-0 จากการเหมาคนเดียวของ สิทธิโชค ภาโส แต่ทว่าท้ายเกมกลับโดน จอแดน ไล่ตามตีเสมอ 2-2 ในการประเดิมสนามนัดแรกของฟุตบอล  GSB BANGKOK CUP 2018

ภายหลังจบเกม อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช "ช้างศึกU19" กล่าวถึงเกมนี้ว่า "ผมต้องชมน้องๆ ว่าทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง ก่อนเกมเรามีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากเดิมที่วางไว้ เพราะเราเจอสภาพสนามแบบนี้ แต่ว่าน้องก็สามารถสู้ได้ดี เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้งเกือบจะได้ประตูนำ 3-0 หรือ 3-1 แต่เมื่อทำไม่ได้เราก็มาโดนตีเสมอ แต่ผมบอกน้องๆ ว่าไม่ต้องซีเรียสมาก"

"ส่วนเกมต่อไปต้องดูหน้างาน เพราะน้องๆ มีศักยภาพที่ดีอยู่แล้ว ถ้าสภาพสนามเป็นแบบนี้โอกาสก็มี 50-50 แต่ลงสนามไปแล้วนักเตะทุกคนสู้แม้ผู้ส่วนใหญ่จะตัวเล็กก็ตาม"
สภาพสนามศุภชลาสัยเมื่อวาน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล GSB BANGKOK CUP 2018 นัดต่อไปจะแข่งขันวันที่ 8 กันยายน 2561 ทีมชาติจอร์แดน พบกับทีมชาติ จีน แข่งขันเวลา 16.00 น. และทีมชาติไทย พบกับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แข่งขันเวลา 19.30 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามศุภชลาศัย และถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด