:::     :::

เลอบรอนไม่อวยเลเกอร์สทีมเต็งแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
1,586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดป้ายแดง แอลเอ เลเกอร์ส ไม่กล้ายกให้ต้นสังกัดใหม่ของเขาเป็นเต็งแชมป์ เอ็นบีเอ ในฤดูกาล 2018-19 ขอเพียงทำผลงานให้ดีสุด แต่หากไปถึงจุดนั้นก็เป็นกำไร

สัปดาห์ที่ผ่านมา เจมส์ เยือนยุโรปทำกิจกรรมของสปอนเซอร์หลัก 'ไนกี้' ไปเหยียบทั้งฝรั่งเศส, เยอรมัน หรือ สเปน รวมทั้งได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ 'บีอิน สปอร์ตส์' ถึงบทใหม่อาชีพที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ 

"เป้าหมายแฟรนไชส์คือแชมป์เสมอ แต่เราเป็นทีมคนหนุ่มที่เพิ่งมาเล่นด้วยกัน ก็ยังต้องช่วยกันพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกๆวัน ทุกๆสัปดาห์ ก่อนจะก้าวสู่จุดที่สามารถประสบความสำเร็จได้"


เจมส์ กับกิจกรรมบนยุโรปกับ ไนกี้ 

พร้อมกันนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 33 กะรัต ยังโยนความกดดันให้คู่แข่งอื่นๆ "มีเต็งแชมป์หลายทีม แต่มีแชมป์เพียงทีมเดียว นั่นคือ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส"

"นั่นคือทีมที่ทุกคนพยายามจะโค่น แล้วก็มี ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่เก่งมากๆ, โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์, บอสตัน เซลติคส์, ฟิลาเดเฟีย 76เซอร์ส, โตรอนโต แรปเตอร์ส หลายทีมครับที่มีลุ้น แต่เราทุกคนต่างทราบว่าถ้วยคงตกไปที่ โกลเด้น สเตท" 

โยนความกดดันให้ วอร์ริเออร์ส ทันที

อนึ่งอัตราต่อ-รอง ล่าสุด กับตำแหน่งแชมป์ เอ็นบีเอ 2019 ทางบ่อนใหญ่ 'ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก' ยังให้ 'สะพานทอง' เต็งหนึ่งที่อัตราแค่ 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด