:::     :::

มิลเนอร์เชียร์แขก!ดูเกมอุ่นการกุศล

วันพฤหัสบดีที่ 06 กันยายน 2561
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล หนึ่งในโต้โผจัดเกมการกุศลเพื่อหาเงินเข้ากองทุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง ออกโรงโฆษณาชวนเชื่อว่าแฟนที่ซื้อตั๋วเข้าชมจะได้รับความมันส์กลับบ้านแน่นอน

เกมดังกล่าวจะเป็นการช่วยเหลือ 3 มูลนิธิที่สนับสนุนการต่อต้านมะเร็ง ทั้งมูลนิธิเจมส์ มิลเนอร์, มูลนิธิสติลิยัน เปตรอฟ และมูลนิธิเซลติก เอฟซี 

โดย มิลเนอร์ จะอยู่ในทีมที่มีนักเตะอย่างเดิร์ก เคาท์, เอมิล เฮสกี และ เจมี เร้ดแน็ปป์ลงสนาม พร้อมการวางหมากจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ดวลกับทีมเพื่อน เปตรอฟ ซึ่งได้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นกุนซือ

มิลเนอร์ (กลาง) รับบทเชียร์แขก นอกจากเป็นรองกัปตัน ลิเวอร์พูล

“ผมต้องขอบคุณเด็กๆ ที่ตอบรับ หวังว่ามันจะสนุกมาก และแน่นอนว่ามันมีเหตุผลที่ดี ผมแน่ใจว่ามันจะสนุก เราจะมีนักเตะชั้นยอดหลายคนที่นั่น” 

“สติลิยัน มีเกมการกุศลที่นั่นมาก่อน และแน่นอนว่าว่าจะมีนักเตะชื่อดังสำหรับแฟนบอลเซลติกหลายคน เฮนริก ลาร์สสัน เป็นหนึ่งในคนที่จะกลับไปที่นั่น”

“ทีมของผมมาในธีมลิเวอร์พูลมากกว่า แต่มีชื่อของนักเตะคนอื่นๆ ที่ผมเคยเล่นด้วยในทีมอื่นๆ เช่นกัน ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ดี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสนุกกับคุณภาพนักเตะหลายคนที่แสดงออกมา”

“มันเป็นสถานที่อันยอดเยี่ยมในการจัดการแข่งขัน และแฟนบอลเซลติกนั้น เรารู้ดีว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน และผมแน่ใจว่าพวกเขาจะเข้ามาดู พวกเขาส่วนใหญ่จะเห็น เปตรอฟ ในชุดของเซลิตกอีกครั้ง”

แมตช์ฟาดแข้งวันเสาร์ที่ 8 ก.ย.ช่วงบ่าย (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อไม่ให้ทับซ้อนกับเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด