:::     :::

กระทิงส่อใช้อัลบิโอลยืนหลังคู่รามอส

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
2,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมชาติสเปนเตรียมจับ ราอูล อัลบิโอล และ เซร์คิโอ รามอส ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกัน หลังจาก เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจาก บาร์เซโลน่า ประกาศเลิกเล่นทีมชาติไปก่อนหน้านี้

    ทัพกระทิงดุเตรียมทำศึกเนชั่นส์ ลีก โดยจะพบกับอังกฤษ และโครเอเชีย ซึ่งหนึ่งในคำถามที่น่าสนใจก็คือ เอ็นรีเก้ จะให้ใครมายืนกองหลังตัวจริงคู่ รามอส แทนที่ตำแหน่งของ ปิเก้

    เอ็นรีเก้ ได้ลองแบ่งทีมในช่วงฝึกซ้อม โดยเป็น อัลบิโอล ที่ได้ยืนร่วมกับ รามอส ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นกองหลังจาก นาโปลี ที่ได้ออกสตาร์ทตัวจริง

    รายชื่อทีม XI ประกอบไปด้วย ดาบิด เด เคอา - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราอูล อัลบิโอล, เซร์คิโอ รามอส, มาร์กอส อลอนโซ่ - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - อีสโก้, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อาเซนซิโอ

    รายชื่อทีมฝั่งตรงข้ามนั้นมี เกปา อาร์รีซาบาลาก้า - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, นาโช่, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, โฆเซ่ กาย่า - ซาอูล ญิเกซ, โรดรี้, ดานี่ เซบายอส - ยาโก้ อัสปาส, โรดริโก้ โมเรโน่, ซูโซ่

    กระนั้นก็ดี เอ็นรีเก้ ยังไม่ได้ระบุว่าทีมชุดแรกจะเป็นตัวจริงสำหรับเกมที่จะพบอังกฤษหรือไม่ แต่จะเห็นว่าทั้ง เด เคอา และ รามอส ต่างก็อยู่ทีมแรกด้วยกันจึงทำให้น่าจะมีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างสูง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด