:::     :::

สื่อสเปนแฉเนย์มาร์สะกิดบาร์ซ่าดึงตัวกลับ

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
4,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปนตีข่าว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อ้อนวอนให้บาร์เซโลน่าดึงตัวกลับไปร่วมทีมอีกรอบเหตุไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในลีก เอิง

กองหน้าจอมเทคนิคที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมชาติบราซิลแบบถาวร ย้ายจากบาร์เซโลน่าไปเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว 

อย่างไรก็ตาม มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า เนย์มาร์ ไม่มีความสุขมากนักกับการเล่นให้เปแอสเช อีกทั้งยังรู้สึกว่าตัวเองตกเป็นเป้าไล่อัดจากกองหลังคู่แข่ง และมีรายงานว่าเขาได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงบาร์ซ่าเพื่อความเป็นไปได้ในการกลับมาลงเล่นในคัมป์ นู อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทัพ "อาซูลกราน่า" ไม่สนใจจะนำดาวเตะวัย 26 ปีกลับมาร่วมทีมอีกต่อไป เหตุผลเพราะพวกเขามีขุมกำลังที่ทดแทนการจากไปของ เนย์มาร์ ได้แล้วทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, อุสมาน เดมเบเล่ และ มัลคอม 

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ เนย์มาร์ อาจจะเป็น เรอัล มาดริด ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีนักเตะมาแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ที่อำลา "ราชันชุดขาว" ไปเล่นให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด