:::     :::

"โค้ชรุณ"ชี้ชบาแก้วยู-19เข้าขากันมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 08 กันยายน 2561
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่าตอนนี้ในทีมสามารถปรับตัวเข้าหากันได้แล้ว แต่ยังมีบางจุดต้องพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

โดยทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เอาชนะทีมโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพมาได้ 4-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

หลังจบเกม อรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กล่าวว่า "เกมในวันนี้เราชนะ 4-1 ถือว่าดีในเรื่องของสกอร์ แต่เราต้องการดูรูปเกมการเล่นของทีมว่าตอนนี้เป็นอย่างไร เพราะทีมที่จะไปเจอมีทั้ง เนปาล, อินเดีย และปากีสถาน เราเน้นเกมรุกก็จริง แต่ว่าเรื่องของการส่งบอล การจบสกอร์ ต้องทำให้ดีด้วย”

“ตอนนี้รูปแบบก็ค่อนข้างดีแล้วแต่ต้องดีกว่านี้ น้องใหม่ที่เข้ามาเล่นกับทีมถือว่าพัฒนาการดีมาก เล่นร่วมกับทีมได้ดี แต่ต้องกล้าเล่นมากขึ้น เรื่องการสื่อสารของตัวใหม่และเก่า ก็สำคัญ ต้องปรับกันในเรื่องนี้"  

"เรื่องของการตัดตัวตอนนี้มีในใจแล้ว 23 คน  แต่ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน หลังจากไปแข่งที่จีนกลับมา เราก็ได้มองไว้แล้วว่ามีใครบ้าง แต่การซ้อมในทุกวันนี้ก็ดูด้วยเพราะบางคนที่มีพัฒนาการดีระหว่างซ้อมก็มีโอกาส เราต้องการคนที่ดีที่สุด น้องๆ ที่มีอาการบาดเจ็บตอนนี้บางคนเริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว ส่วนบางคนก็ยังมีเวลาอีกเยอะ คิดว่าทันแน่นอน"  

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่อง และจะมีเกมอุ่นเครื่องในวันที่ 11 กันยายน 2561 พบกับ โรงเรียนราชวินิต บางเขน U13 เวลา 16.00 น. ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด