:::     :::

'มู'ยันเฟลไลนี่เจ็บไม่ใช่ประเด็น

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560
1,998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ยืนยันการเสีย มารูยาน เฟลไลนี่ ที่เจ็บจากเกมทีมชาติ ไม่ใช่ประเด็นสำหรับเกมแดงเดือดที่จะบุกเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะเดินทางไปรับใช้ทีมชาติ หลังจาก มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางเบลเยียม เจ็บมาจากเกมเมื่อวันศุกร์

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ เป็นประเด็นกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม เพราะไม่ค่อยพอใจที่เรียก โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งไปติดทีมทั้งที่มีปัญหาบาดเจ็บ และทีมชาติของเขาก็ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ได้แล้ว
สถานการณ์ยิ่งร้อนระอุขึ้นอีก เมื่อ เฟลไลนี่ บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมที่ เบลเยียม บุกชนะ บอสเนีย 4-3 เมื่อวันศุกร์ จนคาดว่าน่าจะต้องพักฟื้นหลายสัปดาห์ด้วยกัน
อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กัดฟันตอบว่าไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้นกับทีมชาติ "ไม่มีเรื่องร้าย ไม่มีปัญหา เราไม่มาร้องไห้กับอาการบาดเจ็บ"
"เราอาจจะเสียใจกับวิธีที่นำไปสู่การบาดเจ็บ แต่เราไม่เสียใจกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น เราเชื่อใจนักเตะถูกส่งลงสนาม"
ดังนั้นนักข่าวจึงถาม มูรินโญ่ ต่อว่าที่พูดมาหมายความว่าเป็นกังวลกับนักเตะที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติ? ซึ่งกุนซือชาวโปรตุกีส ตอบว่า "ไม่ใช่แค่ทีมชาติ เราไม่ได้มีนักเตะบาดเจ็บแค่จากเกมทีมชาติ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด