:::     :::

แคร์โรลล์ไม่แคร์ข่าวลือห้องแต่งตัวร้าวฉาน

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าไม่ใส่ใจกับการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนที่ระบุว่าล็อคเกอร์รูมกำลังมีปัญหาเรื่องความสามัคคี

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าเขาไม่สนใจการนำเสนอข่าวจากสื่อมวลชนที่ระบุว่าล็อคเกอร์รูมของซีฮอร์คส์กำลังมีปัญหาหลังหัวหน้าโค้ชเอาอกเอาใจเฉพาะ รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กคนดังเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นระบุว่าล็อคเกอร์รูมของ ซีฮอร์คส์ กำลังมีปัญหาขาดความสมัครสมานสามัคคีโดยอ้างแหล่งข่าวจากผู้เล่นซีแอตเทิ่ลทั้งในอดีตและปัจจุบัน เนื่องจากหัวหน้าโค้ช แคร์โรลล์ แสดงความลำเอียงเอาใจแต่วิลสันเท่านั้น 

'อย่างเดียวที่เห็นได้ชัดเจนว่าผมไม่ได้สอนดีมากนักเพราะหลักการสำคัญในการสอนของเราคือเราไม่ต้องกังวลว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราให้ความสำคัญกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในขณะนี้'แคร์โรลล์กล่าว 

'และสำหรับเรื่องวินัยที่เราเรียนรู้ ผมไม่ได้เป็นคนสอนที่ดีนัก ไม่ว่าคุณจะชนะหรือแพ้หรืออะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คุณต้องก้าวไปข้างหน้าและปล่อยให้เรื่องดังกล่าวอยู่เบื้องหลัง ผมไม่สนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย'หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวถึงข่าวลือข้างต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด