:::     :::

เซาธ์เกตเปรยเรียกดาวรุ่งเสริมเกมอุ่นสวิส

วันอาทิตย์ที่ 09 กันยายน 2561
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า อาจมีการเรียกนักเตะจากทีมชุดยู-21 เข้ามาเสริม สำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารนี้

อังกฤษ เพิ่งผ่านเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่แพ้ สเปน 1-2 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเสีย ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายปะทะกับ ดานี่ การ์บาฆาล ในช่วงต้นครึ่งหลัง และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่ยิงประตูขึ้นนำก่อน ก็มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้องรอทดสอบความฟิตด้วย

ด้วยเหตุนี้ เซาธ์เกต จึงเปรยว่าอาจเรียกนักเตะจากทีมชุดยู-21 เข้ามาเสริมทีมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม บ้านของ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอังคารนี้ โดยนักเตะที่อยู่ในข่ายมี เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ และ เมสัน เมาท์ ที่ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยืมจาก เชลซี รวมถึง ฟิล โฟเด้น ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ไม่ได้อยู่ในทีมของ ไอดี้ บูธรอยด์
"เราต้องประเมินนักเตะในช่วงสุดสัปดาห์ แต่เราน่าจะมีการเรียกนักเตะเข้ามาเสริมบางราย เราจะมองดูนักเตะจากทีมชุดยู-21 แต่เรายังไม่แน่ใจว่าจะเป็นตำแหน่งไหน"
"แรชฟอร์ด รู้สึกผิดปกติบางอย่าง เราต้องประเมินอาการของเขาในช่วงเช้า (วันอาทิตย์)" เซาธ์เกต กล่าวหลังจากก่อนหน้านี้ ราฮีม สเตอร์ลิง กับ อดัม ลัลลานา ถอนตัวเพราะบาดเจ็บไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด