:::     :::

เด็กไทยยู-19อุ่นพ่ายบอร์เนียว 3-4

วันพุธที่ 11 ตุลาคม 2560
3,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย ชุดยู-19 พ่ายให้กับสโมสร บอร์เนียว ของอินโดนีเซีย 3-4 โดยเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่สนามเซกีรี ซามารินดา ประเทศอินโดนีเซีย เป็นการพบกัน ระหว่าง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กับ สโมสรบอร์เนียว เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เช่นกัน

เกมนี้ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอนเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมที่พบกับทีมชาติอินโดนีเซีย ถึง 6 ตำแหน่ง ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตูที่กลับมาใช้บริการ กัณตพัชห์ มันปาติ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ได้พักในเกมแรก
ณัฐวุฒิ ชูติวัตร คุมเกมแดนกลาง พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีม แดนหน้าสกุลชัย แสงโทโพธิ์ ได้โอกาสลงมาลากเลื้อยทางฝั่งซ้าย ด้านกราบขวา กรวิชญ์ ทะสา ยังได้รับความไว้ใจ และใช้ โรบิน โฮล์ม ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า
เริ่มเกม 2 นาที ไทยขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ พงศกร สาลี เปิดลูกเตะมุมโค้งเข้าหาประตู ผู้รักษาประตูบอร์เนียว ปัดบอลปลิ้นเข้าประตูไป
นาที 22 บอร์เนียว ตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ อับดุล ฮาเหม็ด แต่หลังจากนั้น 6 นาที ไทย ก็นำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะยิงไกลของ สกุลชัย แสงโทโพธิ์ และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
ครึ่งหลัง บอร์เนียว ตีเสมอเป็น 2-2 นาที 49 จากการยิงของ นัวล์ ฟาดิลช์ และนาที 67 บอร์เนียว แซงนำ 3-2 จากการยิงของ นัวล์ ฟาดิลช์ คนเดิม
นาที 72 ไทย ตามตีเสมอ 3-3 บ้าง คีรอน อ้อนชัยภูมิ ปราการหลังขึ้นมาโขกทำประตู ทว่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บอร์เนียว มาได้ประตูชัย 4-3 จากการยิงของ โนวาล บารากาติ ทำให้จบเกม บอร์เนียว ชนะ ไทย 4-3
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลรายการชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด