:::     :::

พีเทอร์แมนฟอร์มบู่บิลล์สพ่ายเรฟเว่นส์ยับ

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมรับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จัดหนักใส่ เนธาน พีเทอร์แมน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส 5 แซ็คกับ 2 อินเตอร์เซ็ปก่อนกำชัย 47-3 ในนัดเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนธาน พีเทอร์แมน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองที่ได้ออกสตาร์ททำผลงานย่ำแย่จน บัฟฟาโล่ บิลล์ส พ่าย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยับเยิน 3-47 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

พีเทอร์แมน ออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 3 ของอาชีพ แต่เล่นไม่จบเกมถูกเปลี่ยนตัวออกหลังการเสียอินเตอร์เซ็ปครั้งที่สองจนถูก เรฟเว่นส์ นำห่าง 40-0 ก่อน บิลล์ส จะส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ จอช อัลเลน ลงเล่นแทนขณะที่เหลือเวลาอีก 11.22 นาทีของควอเตอร์ที่สาม 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขวางคอมพลีต 5 จาก 18 ครั้งระยะเพียง 24 หลาและเสีย 2 อินเตอร์เซ็ป เขาถูกแซ็คถึง 5 ครั้งเนื่องจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ บิลล์ส เล่นอ่อนปวกเปียก ขณะที่ เลอชอน แม็คคอย แทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมโดยวิ่งเพียง 12 หลาในช่วงครึ่งหลังเท่านั้น 


จากการเสียอินเตอร์เซ็ปให้ แบรนดอน คาร์ ในช่วงต้นควอเตอร์สามทำให้ พีเทอร์แมน ถูกถอดออกจากสนามหลังคาร์วิ่งย้อน 32 หลาจนถึงเส้น 1 ของ บิลล์ส ก่อน จาวอเรียส อัลเลน จะวิ่งเข้าเอนด์โซนในเพลย์ต่อมา ช่วงต้นเกม พีเทอร์แมน ยังเสียอินเตอร์เซ็ปให้ โทนี่ เจฟเฟอร์สัน 

ส่วน อัลเลน ลงประเดิมด้วยการเล่น 3 ดาวน์จากการครองบอลแรกแล้วต้องออกจากสนาม เขาขว้างคอมพลีต 6 จาก 15 ครั้ง ระยะ 74 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด