:::     :::

แข้งปารากวัยเศร้าได้เซ็นผีแต่โดนมือปืนยิงหวิดดับ

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
8,473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซัลวาดอร์ คาบานาส อดีตกองหน้าทีมชาติปารากวัย เผยเรื่องสุดชอกช้ำมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทว่าโชคชะตาเล่นตลกเมื่อโดนมือปืนยิงที่ศีรษะ แม้จะรอดตายมาได้แต่เส้นทางชีวิตก็พลิกผันโดยสิ้นเชิง

อดีตแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปอเมริกาใต้เมื่อปี 2007 ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าได้รับความสนใจจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ในเวลานั้น ก่อนเวลาต่อมาได้ยืนยันว่าตัวเองตกลงเซ็นสัญญากับยอดทีมอังกฤษได้แล้ว ก่อนเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น 

ความฝันของ คาบานาส ซึ่งเวลานั้นเล่นให้กับ คลับ อเมริกา ต้องมลายสลายสิ้นเมื่อเจ้าตัวเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์สุดช็อกในเดือนมกราคม 2010 โดยเขาโดนยิงที่ศีรษะที่บาร์บาร์ ไนท์คลับดังเมืองเม็กซิโก ซิตี้ และต้องนอนอยู่ในห้องไอซียูหนึ่งเดือนเต็ม 

"ผมเซ็นสัญญาล่วงหน้าโดยมีค่าตัวในการย้ายไปเล่นในยุโรปจำนวน 1.3 ล้านปอนด์ พวกเขาบอกผมว่าจุดหมายปลายทางของผมก็คือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 

"คลับ อเมริกา เพิ่มค่าเหนื่อยผมสองเท่า รวมถึงจัดหาอพาร์ทเมนต์ให้อีก 1 ห้องในอคาปูลโก และอีกห้องในแคนคัน เพื่อโน้มน้าวใจให้ผมอยู่สโมสรต่อไป" คาบาส กล่าว 

คาบานาส กลับมาเล่นฟุตบอลต่อได้หลังพักฟื้นพักใหญ่ ก่อนสุดท้ายแขวนสตั๊ดในปี 2014 กับ อินเดเปนเดียนเต้ ส่วนในนามทีมชาติ ลงเล่นไป 44 นัด ทำได้ 10 ประตู



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด