:::     :::

"นรงค์ฤทธิ์"เซ็งเข่าเดี้ยงชวดช่วย"ค้างคาวไฟ"บู๊"ปราสาท"

วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561
1,465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ปราการหลังร่างโย่งของ สุโขทัย เอฟซี ยอมรับสุดเสียดายที่อาการบาดเจ็บหัวเข่ากำเริบ จนพลาดช่วยต้นสังกัดทำศึกสำคัญในการไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้ ทำได้เพียงรอแพทย์ประเมินอาการและหวังกลับมาช่วยทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของการหนีตกชั้น

"ต๋อง" นรงค์ฤทธิ์ บุญสุข ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่หัวเข่าจากเกมที่ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพ่าย โปลิศ เทโร 1-2 จนพลาดลงเล่น 2 เกมติดต่อกันตั้งแต่นัดที่บุกไปชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รวมถึงเกมวันพุธนี้ที่ต้องบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง

โดยปราการหลังวัย 26 ปี เปิดเผยกับ THSPORT ว่ายังไม่ทราบระยะเวลาที่ต้องพักฟื้น และต้องรอให้ทีมแพทย์ที่เดินทางไปบุรีรัมย์ กลับมาประเมินอาการอีกครั้งว่าต้องพักนานแค่ไหน ซึ่งโดยส่วนตัวรู้สึกเสียดายมากที่มาเจ็บในช่วงสำคัญของฤดูกาล โดยยังหวังว่าสัปดาห์หน้าจะหายกลับมาช่วยทีมบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 ก.ย. หรืออย่างช้าที่สุดคือเกมเฝ้าบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ก.ย. นี้

"ผมไม่ได้เดินทางไปกับทีมทั้งเกมเยือนสุพรรณและบุรีรัมย์ ตอนนี้เหลือผมอยู่คนเดียวเลยเนี่ยครับ ยอมรับว่าเซ็งสุดๆ เลยนะ ผมถึงกับไปเข้าวัดทำบุญเลยเพราะช่วงนัดหลังๆ เหมือนโชคไม่ค่อยเข้าข้าง มีทั้งสกัดบอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง สกัดบอลทิ้งก็ยังกระดอนไปเข้าทางคู่แข่ง แล้วก็ดันมาเจ็บแผลเดิมอีก ตอนนี้ต้องรอทีมแพทย์กลับมาจากบุรีรัมย์ ถึงจะประเมินอาการผมได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่ผมอยากกลับมาช่วยทีมให้ได้เร็วที่สุดครับ" นรงค์ฤทธิ์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})