:::     :::

เกอิต้าขายของ!ยินดีปิดทองหลังพระ

วันพุธที่ 12 กันยายน 2561
2,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบี เกอิต้า กองกลางหน้าใหม่ทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์กับแมกกาซีนประจำสโมสรว่าพร้อมรับทุกบทบาทแดนกลางที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ มอบให้แม้สถิติการพังตาข่ายที่รอ้นแรงอาจตกลงบ้างก็ตาม

นักเตะทีมชาติกินีมีสถิติทำประตูที่ดีกับ ซัลซ์บวร์ก และไลป์ซิก สองอดีตต้นสังกัดด้วยจำนวนถึง 37 สกอร์ตลอด 4 ฤดูกาล ขณะที่ยังรอคอยประตูแรกกับ 'หงส์แดง' แต่เขายืนยันว่า ความสำเร็จของทีมเป็นเป้าหมายหลักมากว่า

“เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยากจะบอกว่าตัวเองเป็นคนที่เล่นเพื่อทีมมากกว่าและมักจะคิดถึงทีมเป็นอันดับแรก”

“พรีเมียร์ลีกแตกต่างจากลีกอื่นๆที่ผมเคยเล่น และทุกๆ คนทราบว่ามันยากมาก แต่ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อทำลายสถิติของตัวเอง”

"โดยส่วนตัวเป็นคนประเภทที่คิดว่า หากผมยิงได้ 8 ประตูในฤดูกาลหนึ่ง เป้าหมายต่อไปคือทำ 9 ประตูในฤดูกาลหน้า นั่นคือวิธีคิดที่ผมมี”

เกอิต้า เปิดใจกับ ลิเวอร์พูล แมกกาซีน

เกอิต้า ยังกล่าวถึงขุมกำลังในทีมของ คล็อปป์ โดยเฉพาะแดนกลางที่สู้กันยิบตาชิงโอกาสลงเล่น “การแข่งขัน เพื่อตำแหน่งในแดนกลางเป็นสิ่งที่สามารถช่วยทีมได้” 

"โค้ชจะเดินหน้าและตัดสินใจเลือกทางเลือกของเขา และผมแน่ใจว่าเขาจะเลือกนักเตะที่ดีที่สุดสำหรับช่วงเวลาในแต่ละเกมที่ผ่านเข้ามา"

"นั่นคือวิธีการ ทุกๆคนต้องพยายามทำผลงานของพวกเขาให้ดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล และผมคิดว่า มันจะช่วยดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทุกคนออกมา”

แข้งวัย 23 กะรัต จะลุ้นเบียดลงสนามได้หรือไม่ในเกมบิ๊กแมตช์พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เสาร์ที่ 15 ก.ย.นี้ นอกจากนั้นยังมีเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ชปล.พบกับ เปแอสเช ( 18 ก.ย.)  รออยู่มิดวีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})