:::     :::

"บิ๊กกร๊อง"เข้าพบ ส.บอลวางแผนงานก่อนลุย2ศึกใหญ่

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"วิรัช" เข้าพบนายกสมาคมฯ วางแผนงานก่อนลุยศึก 2 รายการใหญ่

ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายวิรัช ชาญพานิชย์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ และ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อหารือในการเตรียมความพร้อมก่อนทำศึก 2 รายการใหญ่ ได้แก่ รายการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน และชิงแชมป์เอเชีย  

โดยภายหลังจากการประชุม นายวิรัช ได้กล่าวว่า "วันนี้เข้ามาคุยกับท่านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นครั้งแรก เพื่อแนะนำตัวให้กับผู้บริหารและสตาฟฟ์ทีมชาติชุดใหญ่ได้รู้จัก เพื่อหารือเรื่องการเตรียมทีมก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ"

"ผมเจอกับท่านนายกสมาคมฯ ตอนที่ไปดูฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย ท่านนายกสมาคมฯ บอกกับผมว่าจะให้เข้ามาช่วย เพราะผมอยู่กับฟุตบอลไทยมายาวนาน หน้าที่หลักคือมาเป็นที่ปรึกษา ช่วยดูแลทีมชาติไทย อย่างที่บอก สมาคมฯ มีสินค้าหลักคือฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ดังนั้นแฟนบอลก็อยากเห็นผลงานที่ดีของทีมชุดใหญ่ในฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และเอเชียน คัพ เราต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด เพื่อทำผลงานให้แฟนบอลยอมรับได้"

"ส่วนการถูกมองว่าจะเข้ามาเป็นนายกสมาคมฯ คนใหม่นั้น จริงๆ แล้วไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดกัน เพราะตอนนี้ผมไม่สนใจแล้ว การเข้ามาเป็นที่ปรึกษาสมาคมฯ ก็เพื่อนำเอาประสบการณ์มาช่วยให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อฟุตบอลไทยเท่านั้น"

"สำหรับความพร้อมก่อนการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ ทั้งเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ และ เอเชียน คัพ เรามีคณะทำงานอยู่แล้ว ส่วนสมาคมฯ มีหน้าที่ดูแลช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้กับทีม การเตรียมทีมครั้งนี้ต้องทำให้ดีที่สุด ขณะที่เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลไทยในอดีต ผู้ที่เกี่ยวข้องสามารถปรึกษาผมได้ทุกเรื่องเช่นเดียวกัน ขณะที่การคัดเลือกตัวผู้เล่นนั้นเป็นหน้าที่ของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชครับ" 

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ทีม "ช้างศึก" อยู่สาย บี ร่วมกับ อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ , ติมอร์ เลสเต และจะประเดิมเกมแรกออกไปเยือน ติมอร์ เลสเต ในวันวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่เอเชียน คัพ ทีมชาติไทย อยู่ในสาย เอ ที่มีเจ้าภาพ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อินเดีย และบาห์เรน โดยนัดแรกจะพบกับ อินเดีย ในวันที่ 6 มกราคม 2562


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด