:::     :::

'วีวีดี'โว!หงส์ไม่กลัวโปรแกรมหนัก

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
2,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของสโมสร ลิเวอร์พูล โม้สะบัด บอกโปรแกรมหนักที่รออยู่ตั้งแต่กลางเดือน ก.ย.ถึงต้น ต.ค.คือบททดสอบอย่างดีว่า หงส์แดง เป็นของจริงหรือปลอมทำเหมือน

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สตาร์ตหรูชนะ 4 นัด เป็นหนแรกประวัติศาสตร์ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นพรีเมียร์ลีก ทว่าก็โดนปรามาสว่าคือฝันดีตื่นเดียว เนื่องจากโปรแกรมจากนี้โหดหินทั้งพบ สเปอร์ส (เยือน), เตะ ยูฟ่า ชปล.กับ เปแอสเช (เหย้า), เล่นสลับรายการสองนัดติดกับ เชลซี (เหย้า-เยือน), ต่อเดียวพบ นาโปลี (เยือน) อีเวนต์ ยูซีแอล และฟาดเกือกแชมป์เก่า แมนฯ ซิตี้ (เหย้า) 

เห็นคิวแข่งหลายคนอาจเป็นลม แต่กับ ฟาน ไดค์ บอกว่าไมกลัว "มันคือเวลาที่เหมาะเจาะ ผมเฝ้ารอการมาถึงของเกมทั้งหมดนั้น" 'วีวีดี' กล่าวกับ เว็บไซต์ สโมสร 

ฟาน ไดค์ ไม่หวั่นแม้วันมามาก

"คุณจำเป็นต้องคอยท่ากับคิวเตะ 7 เกมหฤโหดในรอบ 23 วันนั้น มันคือคู่แข่งหัวกะทิที่เราอยากพิสูจน์ ต้องเล่นใต้ความกดดัน หากอยากบรรลุเป้าหมายก็ต้องผ่านบททดสอบนี้ให้ได้"  

"ลับแข้งรอเลยกับคิวแข่งนี้ ไว้มารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ทุกคนทราบว่าจะเป็นช่วงที่หนักแน่ๆ แต่ก็ต้องใส่กันเต็มที่ 100% ในทุกๆนัด ทั้งนี้ผมไม่กังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นหรอก" 

ด่านแรกคือไปเยือน เวมบลี่ย์ ของ ท็อตแน่ม เสาร์ที่ 15 ก.ย.ซึ่งเมื่อปีก่อนปราชัยเละเทะ อย่างไรก็ตามปีนี้โชคเข้าข้างเมื่อ อูโก้ โยริส กับ เดเล่ อัลลี สองเก่งเจ้าถิ่นเจ็บเล่นไม่ไหว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด