:::     :::

'มู'แขวะหงส์-สิงห์ตัดตอนดาวรุ่ง

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2561
8,818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังให้สัมภาษณ์เรียกแขกอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดกระแนะกระแหนไปยังสโมสร ลิเวอร์พูล และ เชลซี ว่าไม่เคยเชื่อมั่นในตัวนักเตะดาวรุ่งอังกฤษ ต่างกับ ปีศาจแดง ที่มอบโอกาสแก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง

'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมเกมที่จะพบ วัตฟอร์ด ( 15 ก.ย.) ทว่าก็ขอแอบแทงคู่แข่ง โดยยกตัวอย่าง ดอม โซลันกี้ ของ 'หงส์แดง' หรือ รูเบน ลอฟตัส-ชีค สังกัด 'สิงห์บลูส์' นั่งสำรองตูดด้านก็ไม่ได้โอกาส

"ในฤดูกาล 2016-17 ที่ผมมาคุมทัพปีแรก มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสลงสนาม 32 เกมพรีเมียร์ลีก, 11 ยูโรปา ลีก แน่นอนรวมนัดชิงฯ, 3 เอฟเอ คัพ, 6 ลีก คัพ รวมนัดชิงชนะเลิศด้วย และคอมมิวนิตี้ ชีลด์" 

"รวมแล้วคิดเป็น 53 นัด หรืออยากให้ลงรายละเอียดจำนวนนาทีก็มากถึง 3,068 นาที จะให้แยกว่าคิดเป็นจำนวนเต็ม 90 นาทีเท่าไหร่ ก็ได้ที่ 34.2 เกม ตลอดซีซั่น"  โชเซ่ ปูเรื่อง 

"ในฤดูกาล 2017-18  มีโอกาสลงสนาม 35 เกมพรีเมียร์ลีก, 8 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, 5 เอฟเอ คัพ, 5 ลีก คัพและนัดชิงฯ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ"  


"รวมแล้วคิดเป็น 52 นัด จำนวนนาทีก็มากถึง 2,676 นาที จะให้แยกว่าคิดเป็นจำนวนเต็ม 90 นาทีเท่าไหร่ ก็ได้ที่ 29.7 เกม ตลอดซีซั่น เมื่อบวกกันแล้วสองปีเล่นไปกว่า 105 นัด, 5,774 นาที, คิดว่าลงเต็มเกม 63.7 นัด, มีโอกาสเล่น 5 นัดชิงชนะเลิศ ทั้งนี้หากจะมาเถียงว่าตัวเลขไม่ถูกต้อง มันก็อาจมีตกหล่นเรื่องนาทีบ้างเล็กน้อย" 

"บอกเลยว่า มาร์คัส เด็กผมมันไม่ใช่ โดมินิค โซลันกี้, ไม่ใช่ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ไม่ใช่ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน (เอฟเวอร์ตัน) หมอนี่คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อดูจำนวนเกมลงสนามและนาทีที่มีส่วนร่วมในระดับสูง กล้าพูดว่าทีมเรามอบโอกาสแก่ดาวรุ่งมากสุดเท่าที่ทำได้" 

"ดังนั้นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ฟังให้ดี! นี่คือสิ่งที่ผมต้องการบอกกับพวกคุณ ว่าเราปฏิบัติอย่างไรกับผู้เล่นอายุน้อยอย่าง มาร์คัส, ลุ้ก ชอว์, เจสซี่ ลินการ์ด หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์" 

มูรินโญ่ พูดจริงทุกประการ โซลันกี้ มาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2017 ได้เล่นในลีกแค่ 20 นัด, ลอฟตัส-ชีค แทบไม่ได้โอกาสจาก เชลซี หรือ คัลเวิร์ต-ลูวิน ก็โดนเบียดโดยสองหอกต่างแดนอย่าง ริชาร์ลิซอน หรือ เซงค์ โตซุน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด