:::     :::

"บิ๊กเน"ชื่นชม"ชิติพัทธ์"พิสูจน์คำติด้วยฝีเท้า

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561
7,745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอสใหญ่แห่งทีม "ปราสาทสายฟ้า" ยกย่อง ชิติพัทธ์ แทนกลาง โชว์ฟอร์มตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยการพิสูจน์ด้วยฝีเท้า หลังทำผลงานสุดเด่นในเกมบุกถล่ม "กิเลนผยอง" คารัง 3-0 จนได้รับคำชมไปทั่ว แต่ไม่ขอฟันธงว่าสมควรเรียกติดทีมชาติไทยแล้วหรือไม่

ก่อนหน้านี้ ชิติพัทธ์ แทนกลาง ถูกแฟนบอลทั้งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างสนุกปากว่าเป็นลูกรักหรือเด็กนายจนได้อยู่กับทีมมาอย่างยาวนานแม้ผลงานสู้แข้งรายอื่นไม่ได้ อย่างไรก็ตามหลายเกมที่ผ่านมา เขาได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและประสานงานกับ อันเดรส ตูเนซ รวมถึง พรรษา เหมวิบูลย์ ได้อย่างลงตัวและโดดเด่น 

โดยเฉพาะในเกมล่าสุดที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุกถล่ม เอสซีจี เมืองทองฯ ถึงถิ่น 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนกลับมาได้รับคำชมโดยเฉพาะในประเด็นที่เจ้าตัวไม่เคยตอบโต้แฟนบอลและพิสูจน์คุณค่าของตัวเองด้วยผลงานเท่านั้น 

ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยกับ THSPORT ว่ารู้สึกชื่นชมความมีวินัย, ขยันฝึกซ้อม และโฟกัสแต่เรื่องฟุตบอลของ "เจ้าแบงค์" จนสามารถกลับมาพิสูจน์ตัวเองตอบโต้เสียงวิจารณ์ได้ โดยชี้ว่านักเตะไทยทุกคนของบุรีรัมย์ มีพัฒนาการที่ดีขึ้นพร้อมๆ กันทั้งทีม 

นอกจากนี้ "บิ๊กเน" ไม่ขอออกความเห็นว่า ชิติพัทธ์ ควรจะถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ช่วงปลายปีนี้หรือไม่ เพราะ มิโลวาน ราเยวัช และทีมงานได้เข้าไปดูเกมนี้ถึงขอบสนามด้วย โดยยกให้เป็นการตัดสินใจของโค้ช "ช้างศึก" และไม่อยากกล่าวถึงนักเตะคนใดว่าควรติดทีมชาติเพราะเกรงจะถูกมองว่าเป็นการไปกดดันโค้ช

"เขาก็คงรู้แหละครับว่าถูกแฟนบอลวิจารณ์ แบงค์เขาก็เป็นเด็กที่มีวินัยขยันฝึกซ้อมแล้วก็สนใจแต่เรื่องฟุตบอล ไม่ได้สนใจเรื่องนอกสนามเลย นั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชม ส่วนเรื่องจะติดทีมชาติหรือไม่นั้น ผมไม่ออกความเห็นดีกว่า เดี๋ยวจะหาว่าผมไปกดดันโค้ชอีก คงแล้วแต่ทางโค้ชทีมชาติก็แล้วกันว่าจะมองเห็นว่าใครเหมาะสมที่จะเรียกมาติดทีม" บิ๊กเนกล่าว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด