:::     :::

ก็องเต้ไม่ถือตัวแวะร่วมแจมบ้านแฟนบอล

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
5,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางเชลซี ทำฮือฮาไปร่วมสนุกทั้งหม่ำมื้อเย็น, เล่นฟีฟ่า และดูรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ที่บ้านของแฟนบอลซึ่งเพิ่งรู้จักกันที่มัสยิด หลังพลาดรถไฟกลับฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยิงแซงชนะ คาร์ดิฟฟ์ 4-1 พร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางด้วยชัยชนะ 5 นัดรวด โดย ก็องเต้ มีกำหนดเดินทางกลับบ้านเกิดฝรั่งเศสเพื่อพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์ทว่าดันพลาดรถไฟ

ด้วยความที่เป็นมุสลิมเลยต้องหามัสยิดเพื่อประกอบกิจกรรมทางศาสนา ก่อนได้รู้จักกับแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่มัสยิดซึ่งได้เชิญชวนกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมสนุกที่บ้านด้วย

ก็องเต้ ตอบรับคำเชิญและไม่ถือตัวในการทำกิจกรรมต่างๆ กับกลุ่มแฟนบอลไม่ว่าจะเป็นนั่งเล่นฟีฟ่าซึ่งเจ้าตัวเล่นก็โชว์ฝีมือนอกสนามเอาชนะทุกคนได้อีกด้วย 

นอกจากนี้ กองกลางดีกรีแชมป์โลกยังทานข้าวกะหรี่ไก่ และนั่งดู "แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์" รายการไฮไลต์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกยอดนิยมของอังกฤษที่ได้เห็นตัวเองในจอทีวีอีกด้วย 

ตลอดช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน เจ้าของทวิตเตอร์บัญชี @jahrul999 ที่เป็นหนึ่งในกลุ่มแฟนบอลชื่นชม เอ็นโกโล่ ก็องเต้ อย่างมากว่าเป็นคนที่ถ่อมตัวสุดๆ  


แฟนบอลที่ใช้ทวิตเตอร์ @jahrul999 บอกเล่าเรื่องราวสุดกันเองของก็องเต้


แชมป์โลกโชว์เล่นฟีฟ่ากับกลุ่มเพื่อนใหม่

หม่ำข้าวแกงกะหรี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด