:::     :::

เปเรซโต้ข่าวปฏิเสธคำสั่งลุกไปวอร์มรอเปลี่ยน

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส เปเรซ กองหน้าสแปนิชของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวขัดขืนคำสั่งของ มานูเอล เปเยกรินี่ ที่ให้ลุกไปวอร์มเพื่อรอเปลี่ยนตัว ระหว่างเกมบุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ ยืนยันไม่เคยทำเรื่องพวกนี้เลยตลอดชีวิตค้าแข้ง

ในเกมที่ "ขุนค้อน" เก็บชัยขนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จมีประเด็นเล็กน้อยเมื่อ สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า เปเรซ ซึ่งเป็นสำรองปฏิเสธคำสั่งของ เปเยกิรี่ ที่ต้องการให้เขาลุกจากข้างสนามไปวอร์มเพื่อรอเปลี่ยน และสุดท้าย กุนซือชาวชิลีก็เปลี่ยนครบโควตา 3 คน โดยที่ไม่มี เปเรซ ลงสนาม

เปเรซ ตอบโต้ข่าวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "การเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจากสื่อมีผลต่อภาพลักษณ์ของผม ขอผมอธิบายความจริง : ผมไม่เคยปฏิเสธการวอร์มเลยในอาชีพของผม"

"กับสโมสรปัจจุบัน มีผู้เล่นวอร์มไป 3 ถึง 5 นาที เป็นการผลัดเปลี่ยนต่อเนื่อง ในตอนนั้น มาร์โก (อาร์เนาโตวิช) บาดเจ็บ เพิ่งอยู่ในซุ้มสำรองหลังจากวอร์มเสร็จ"

"โค้ชสั่งให้ผมออกไปเล่น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ฉุกคิดได้ว่าเร็วไปที่จะเปลี่ยน (มิคาอิล) อันโตนิโอ ที่กำลังวอร์มอยู่ ลงไป เขา (โค้ช) ก็เลยเปลี่ยนใจ"

"ภาพที่ออกมาทำให้เข้าใจผิด และผมไม่เคยปฏิเสธการไปวอร์มจึงได้ออกมาอธิบายเรื่องดังกล่าว ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมยอมรับการตัดสินใจ และจะทำงานหนักต่อไปเพื่อได้ลงเล่นมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้" เปเรซ ร่ายยาว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด