:::     :::

ซิลวาอวยหงส์-ปารีสฯสงครามบอลบู๊

วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561
2,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงยกให้เกม ยูฟ่า ชปล.รอบแบ่งกลุ่มระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนนี้จะเป็นเกมดูมันส์แน่นอนเพราะแนวรรุกทั้งคู่จัดจ้านไม่ต่างกัน

'หงส์แดง' เปิดแอนฟิลด์โดยมี ซาดิโอ มาเน่ กับ โม ซาลาห์ แบกเกมรุก ทั้งนี้คงเปลี่ยนหอกเป้ามาใช้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เนื่องจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เจ้าของสัมปทานเดิมบาดเจ็บตาซ้าย ขณะที่ เปแอสเช จัดเต็มเรียก เนย์มาร์ จูเนียร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ซึ่งถูกพักเกมลีกล่าสุดกลับมาประสาน เอดินสัน คาวานี่ 

แค่เห็นชื่อคาดสองฝั่งก็ร้องซี้ดแบบนี้ ทำให้กองหลังบราซิเลี่ยนโฆษณาขายของบอกจะเป็นเกมตื่นเต้นของแฟนบอล "เราต้องเตรียมตัวให้ดี, เริ่มต้นการแข่งขันอย่างมั่นคง และหวังว่าจะกลับบ้านด้วยผลการแข่งขันน่าพอใจ"  ซิลวา กล่าวระหว่างแถลงข่าววานนี้ 


ซิลวา (ขวาสุด) บอกคืนี้จะเป็นโชว์ลูกหนังสายบู๊

"เราต้องโฟกัสกับทีมตัวเอง เตรียมพร้อมทุกรายละเอียดเพราะส่วนตัวทราบว่าแฟนบอลจะเข้ามาสร้างบรรยากาศอันยอดเยี่ยม มันจะเป็นโชว์สุดอลังการผ่านกีฬาฟุตบอล" 

"คุณเฝ้ารอได้เห็นสองสโมสรที่มีขุนพลเกมรุกแกร่งสุดเบอร์ต้นๆของโลก - 3 กองหน้าของแต่ละฝั่งสามารถสร้างความบันเทิงแก่แฟนบอลและตัดสินผลการแข่งขัน"  

"จริงอยู่ว่าระหว่างแมตช์อาจมีเรื่องแผนการเล่นหรือแท็คติคที่เตรียมลงมา แต่ผมกล้าพูดว่าแมตช์นี้จะบันเทิงไม่ต่างกับโชว์อย่างแน่นอน"  

ผลงานหลังผ่านการเล่น 5 นัดในลีกของทั้งสอง สโมสร มาเน่, ซาลาห์ กับ ฟีร์มีโน่ ฝั่ง 'หงส์แดง' ทำรวม 8 สกอร์ ขณะที่ เนย์มาร์, เอ็มบั๊ปเป้ และ คาวานี่ กดไปทั้งสิ้น 11 ลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด