:::     :::

บอมเมลชมเมสซี่แต่โอดแพ้ขาดเกินรูปเกม

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
2,927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค ฟาน บอมเมล เทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คงต้องกลับมาติวเข้มลูกทีมหลังการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 0-4 ทั้งที่ทีมเยือนจากฮอลแลนด์สู้กับบาร์ซ่าได้ดีในระดับหนึ่ง

มาร์ค ฟาน บอมเมล เทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ว่าคู่ควรกับการเป็นนักเตะดีที่สุดในโลกหลังการทำแฮตทริคในเกมดังกล่าว แต่ยังโอดครวญว่าทีมของเขาพ่ายแพ้ทีมอาซูลกราน่าด้วยสกอร์ขาดลอยเกินกว่ารูปเกมในสนาม 

ฟาน บอมเมล กลับมาเยือน'คัมป์ นู'ที่เคยค้าแข้งในช่วงซีซั่น 2005-06 ในฐานะเทรนเนอร์ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ก่อนกลับออกไปแบบบอบช้ำหลังพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 0-4 จากการทำแฮตทริคครั้งที่ 8 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกของ เมสซี่ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 41 ปีกล่าวยกย่องชื่นชมกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ว่าพิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นนักเตะดีที่สุดในโลก แต่ยังคิดว่าทีมของเขาพ่ายแพ้แบบขาดลอยเกินกว่ารูปเกมที่สามารถต่อกรกับทัพอาซูลกราน่าได้แบบไม่ด้อยกว่ามากนัก 

'เลโอ (เมสซี่) เป็นนักเตะดีที่สุดในโลก แม้ว่าจะไม่สามารถคว้ารางวัล'บัลลงดอร์'ได้ทุกปีก็ตาม แต่ตามความคิดเห็นของผมการพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 0-4 เป็นผลการแข่งขันที่ขาดลอยเกินไป'ฟาน บอมเมล โอดหลังเกม 

เทรนเนอร์วัย 41 ปียืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ลูกทีมไม่ยอมทำฟาวล์ตัดเกมก่อนที่ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า จะลากบอลไปสับไกยิงหน้ากรอบเขตโทษให้บาร์ซ่านำห่าง 2-0 ช่วงนาที 75 

'มันเป็นรายละเอียดที่สำคัญมากและนั่นคือความแตกต่างระหว่างการได้ประตูหรือไม่ได้ ผมไม่คิดว่าการทำฟาวล์ เดมเบเล่ จะเป็นความผิดพลาด แต่เราควรจะหยุดเขาก่อนหน้านั้น นั่นเป็นรายละเอียด' 

'มันเป็นการพ่ายแพ้นัดหนึ่่ง คุณสามารถพ่ายแพ้ได้ที่นี่ แต่เรากำลังเติบโตขึ้น เรายังไม่ได้เป็นทีมที่สามารถคว้าผลการแข่งขันที่ดีในการเล่นสนามแห่งนี้ แต่เราอยู่ในแนวทางที่ถูกต้องโดยรู้ว่ามีรายละเอียดหลายอย่างที่กำหนดผลการแข่งขัน'ฟาน บอมเมลกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})