:::     :::

ไม่ใช่แค่โบนี่!"โค้ชหนุ่ย"เผย "บาจโจ้" ปัดทีมชาติเพื่อสุโขทัย

วันพุธที่ 19 กันยายน 2561
15,306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือ "ค้างคาวไฟ" เผย ไม่ใช่เพียง เนลสัน โบนีญ่า ดาวยิงเอลซัลวาดอร์ ที่ปฏิเสธช่วยทีมชาติอุ่นเครื่องกับ บราซิล เพื่ออยู่ช่วย สุโขทัย เอฟซี หนีตกชั้น แต่ จอห์น บาจโจ้ หอกตัวจี๊ดก็ตัดสินใจหันหลังให้ มาดากัสการ์ เพื่อพาทีมหนีตายด้วยเช่นกัน

เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าดาวซัลโวของทีม ตัดสินใจไม่ไปร่วมทีมชาติเอล ซัลวาดอร์ ทำศึก คอนคาเคฟ เนชั่นส์ คัพ รวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่ออยู่ช่วยต้นสังกัดลงเตะเกมไทยลีกนัดเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอล "ค้างคาวไฟ" ต่างสรรเสริญถึงความเสียสละของเจ้าตัวเพราะการได้วัดแข้งทีมแซมบ้า ที่จัดทัพใหญ่นำมาโดยซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์ นั้นไม่ได้มีโอกาสบ่อยนักในชีวิต

ล่าสุด "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีม "ค้างคาวไฟ" เปิดเผยกับ THSPORT ว่าไม่ใช่เพียง "โบนี่" เท่านั้น แต่ จอห์น บาจโจ้ ดาวเตะคนสำคัญของทีมก็ขอถอนตัวออกจากทีมชาติมาดากัสการ์ ในช่วงเดียวกัน ในขณะที่ มาร์ติน เอ็นจีว่า นั้นทาง มาดากัสการ์ ใช้กฎฟีฟ่าเดย์สั่งให้ต้องไปรับใช้ทีมชาติมิเช่นนั้นอาจหลุดจากทีมเป็นการถาวร

"สำหรับโบนี่เราก็ได้คุยกัน คือขนาดเขาติดโทษแบนในเกมเจอเทโร เขาก็ยืนยันว่าอยากอยู่ช่วยสุโขทัยในเกมกับ สุพรรณและบุรีรัมย์ ซึ่งโชคดีที่ทีมชาติเขายอมโอเค จริงๆ แล้ว เอ็นจีว่า ก็จะไม่ไปเหมือนกันนะ แต่มาดากัสการ์ เขาส่งโนติสมาว่าจะเรียกทั้ง เอ็นจีว่า และ บาจโจ้ ไปเล่นทีมชาติ ส่งมาก่อนแข่งไทยลีกแค่ 2 วันเอง ซึ่งถ้าไม่ไปก็อาจจะหลุดยาว เอ็นจีว่า ก็เลยต้องไป"

"แต่บาจโจ้เนี่ย เขาตัดสินใจขอถอนตัวเลย เพราะตอนอายุน้อยๆ เขาเคยถูกแฟนบอลทีมตัวเองดูถูกเอาไว้ว่าเอานักเตะตัวเล็กแค่นี้มาติดทีมชาติทำไม แล้วพอลงเล่นเขาก็โดนโห่ อีกอย่างเขาย้ายไปอยู่ฝรั่งเศสตั้งแต่เด็กๆ มีครอบครัวอยู่ที่ฝรั่งเศส ก็เลยไมได้ผูกพันอะไรกับมาดากัสการ์เท่าไหร่ ต่อให้ไม่เรียกเขาติดทีมชาติเขาก็ไม่สนใจแล้ว และเขาก็ยืนยันว่าจะอยู่ช่วยสุโขทัยหนีตกชั้นให้ได้ครับ" โค้ชหนุ่ยเผย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด