:::     :::

'ร็อบโบ้'ชี้'ริดจ์'บุคคลควรเอาเยี่ยง

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561
2,614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายค่าย ลิเวอร์พูล บอกแนะแก่ทีมเมตรวมถึงนักฟุตบอลรุ่นหลัง ใครหวังเอาดีบนฟลอร์หญ้าให้ดูตัวอย่างพฤติกรรมนักสู้ของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเลือดผู้ดีที่พิสูจน์ตัวเองจนอยู่ในสารบบทีมอีกครั้ง

สเตอร์ริดจ์ จากเป็นหมาหัวเน่าไม่ได้รับการเหลียวแลในยุค ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะทัศนคติเล่นเพื่อตัวเอง แถมร่างกายไม่สมบูรณ์ เกือบหมดอนาคตที่แอนฟิลด์ ทว่ากลับตัวทันเร่งฟิตช่วงปรีซีซั่น 2018, ซ้อมเจ๋ง และคว้าโอกาสเมื่อมาถึงโหม่งเบิกร่องเกมยูฟ่า ชปล.ที่เชือด เปแอสเช 3-2 เมื่อวันอังคาร 

ซึ่ง 'ร็อบโบ้' ฐานะคนเคยลำบากที่ได้เครดิตแอสซิสต์ให้หอกรุ่นพี่กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าคนจริง ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไหม้ก็ไม่มอดไหม้ 

โรเบิร์ตสัน (ขวา) ชอบความใจ้สู้ สเตอร์ริดจ์ (ซ้าย) 

"เบื้องหลังของพี่แกรวมถึงการซ้อมเขากระหายที่จะได้ตำแหน่งตัวจริงเสมอ แน่นอนว่าหลายคนในทีมเราไม่ได้โอกาสลงสนามากอย่างที่คาดหวัง โดยเฉพาะช่วงโปรแกรมยังแข่งแบบสัปดาห์ละนัด ลูกพี่ก็ต้องยึดมั่นกับตัวหลักไว้ก่อน" 

"แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงบอลเตะถี่ นี่แหละที่ทุกคนจะมีส่วนร่วมมากขึ้น"

"สเตอริดจ์ คือหนึ่งในนั้น เขาก้าวขึ้นมา ได้ออกสตาร์ต 70 นาที แล้วสร้างผลงานน่าทึ่งใส่ทีมเจ๋ง ซึ่งมีคู่เซนเตอร์แบ็กชั้นยอด (ติอาโก้ - คิมเพ็มเบ้)"

"เขาได้เครดิตไปเต็มๆ ซึ่งส่วนตัวก็อยากสอนน้องที่นั่งสำรองข้างสนามว่าให้ดูพี่ 'ริดจ์' เป็นตัวอย่าง หากทำได้แบบนั้นจะได้รับโอกาสแน่นอน" 

กับเกมลีกสุดสัปดาห์ที่พบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ตำแหน่งหอกเป้าก็อาจจะเป็น สเตอร์ริดจ์ เนื่องจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เจ้าของสัมปทานเดิมยังซ้อมแบบสวมแว่นตากันกระแทก จากปัญหาตาซ้ายช้ำ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด