:::     :::

"โค้ชเบ๊"ชี้"ชนานันท์"สมควรได้รับโอกาสในซูซูกิคัพ

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
2,977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือใหญ่แห่งทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" เชื่อว่า ชนานันท์ ป้อมบุบผา ดาวยิงตัวเก่งสมควรได้รับโอกาสติดทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงที่ขาด ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม ชี้มองไปในประเทศไทยในตำแหน่งกองหน้ายังไม่เห็นว่าจะมีใครที่ผลงานหรือประสบการณ์เหนือกว่า "เจ้าทู"

ทีมชาติไทยจะขาด 4 ผู้เล่นที่ไปค้าแข้งต่างประเทศทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน, ชนาทิป สรงกระสินธุ์ และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ช่วงปลายปีนี้ ทำให้ มิโลวาน ราเยวัช จำเป็นต้องควานหาผู้เล่นมาทดแทนในตำแหน่งต่างๆ 

ซึ่งทาง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือทีม สุพรรณบุรี เอฟซี แสดงทรรศนะผ่าน THSPORT ว่าสำหรับตำแหน่งกองหน้านั้นในยามที่ไม่มี "มุ้ย" ก็ควรจะถึงเวลาของ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ได้แล้ว ชี้ "เจ้าทู" พัฒนาขึ้นมากในการเล่นเป็นทีม และเป็นความหวังในการจบสกอร์ของทีมร่วมกับ เคลตัน ซิลวา และ โรมูโล่ โดยมองในประเทศตอนนี้ก็ไม่ได้เป็นรองกองหน้าไทยด้วยกันทั้งฝีเท้าและประสบการณ์

นอกจากนี้ "โค้ชเบ๊" ยังกล่าวถึง ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าดาวรุ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตลูกทีมสมัยคุม โอสถสภา ว่าน่าจะมีโอกาสเรียกตัวไปเก็บเลเวลในรายการนี้เช่นกันแต่อาจจะยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง รวมถึง สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้าจอมลุยของ บีจี เอฟซี ก็น่ามีติดทีมไว้ในสถานการณ์ที่ต้องการทำประตูจากลูกกลางอากาศ

"ชนานันท์ช่วงหลังยิงตลอดเลยนะ เขาเข้าขากับ เคลตัน ทั้งที่ไม่เคยเล่นด้วยกันมาก่อน สำหรับทีมชาติไทยถ้าไม่มีมุ้ยก็น่าจะต้องใช้ทูแล้วล่ะเพราะไม่เห็นว่ามีใครเหนือกว่าเขาแล้ว แต่ก่อนเขาอาจจะเป็นบอลชายเดี่ยวแต่ตอนนี้เขาเล่นเป็นทีมดีขึ้นเยอะ ส่วน อาร์ม ก็น่าให้โอกาสนะสำหรับผมมองว่าเขาคือกองหน้าตัวต่ำ ยังไม่ใช่ตัวเป้า เราน่าจะมีกองหน้าสไตล์เจ้าเวหาติดทีมไปสักคน ซึ่งก็น่าจะเป็น เก่ง สุรชาติ ที่เขาได้เป็นตัวจริงให้ บีจี มาต่อเนื่อง" โค้ชเบ๊กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด