:::     :::

'เอบี'เปิดปากงอแงเพราะไม่ชินผู้แพ้

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโตนิโอ บราวน์ ปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดปากครั้งแรกหลังดราม่าที่เขาก่อเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่มีความคิดอยากเทรดออกจาก ไฮนซ์ ฟิลด์ โดยที่ทวีตในทำนองนั้นเพราะขาดสติ

บราวน์ เป็นผู้เล่นแกนหลักทีมบุกคนล่าสุดที่สร้างดราม่าเมื่อออกมาทวีตท้า 'คนเหล็ก'เทรดทิ้งเพื่อจะพิสูจน์ฝีมือในเครื่องแบบอื่น ตอบโต้อดีตผู้ช่วยฝ่ายสื่อสารขององค์กร สตีลเลอร์ส ซึ่งแขวะใส่ 'เอบี' ว่าได้ดิบได้ดีอย่างทุกวันนี้เพราะมีควอเตอร์แบ็คเก่งอย่าง เบน โรธลิเสเบอร์เกอร์ คอยป้อน 

ตามมาด้วยพฤติกรรมไม่เข้าฟังสรุปผลงานนัดล่าสุด ทั้งที่เป็นหน้าที่พึงปฏิบัติจนสื่อฯปั่นข่าวไปต่างๆนานา เดือดร้อนเอเจนต์และหัวหน้าโค้ชตามเช็ดขี้ เช็ดเยี่ยว ปฏิเสธเป็นพัลวัน 

ซึ่งในการฝึกมื้อวันพฤหัสบดีถึงคิวผู้เล่นวัย 30 กะรัต สัมภาษณ์สื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดซิปปากแจงทุกเรื่อง

บราวน์ เปิดปากงอแงเพราะไม่ชินที่ทีมแพ้

"อันที่จริงแล้วผมไม่ต้องการเทรดไปไหน ทั้งนี้กับผลงานของผมมันจะไม่มีใครสนใจสถิติเลยตราบเมื่อทีมชนะ ส่วนตัวเลิกแคร์มานานแล้ว มีแค่พวกคุณ (สื่อฯ) เท่านั้นที่มองเป็นเรื่องสำคัญ ตลอดอาชีพของตัวเองบ่งบอกคุณค่าอยู่แล้ว" เขากล่าวกับ พิตต์สเบิร์ก โพสต์-กาเซ็ตต์ 

"ผมก็แค่เซ็งที่เราแพ้ ... เลือกเซ็นสัญญากับทีมก็เพราะอยากชนะ ส่วนตัวทำงานหนักมาก อุทิศ 20 ชั่วโมง/วัน ของชีวิตและร่างกาย ยอมห่างครอบครัวก็เพื่อชัยชนะ เมื่อเราไม่สามารถทำได้ก็หัวเสียเพราะให้จริงจังกับมันมาก"  

'คนเหล็ก' ผลงานปีนี้แย่ สถิติ 0-1-1 โดยนัดต่อไปจะออกเยือน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (2-0) ในเกม มันเดย์ ไนท์ ทั้งนี้ สตีลเลอร์ส เป็นต่อ 1 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด