:::     :::

คล็อปป์ท้าล้างอาถรรพ์ฟอร์มหลังเกมยุโรป

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561
2,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ไม่หวั่นกับสถิติผลงานในลีกหลังกลับจากเตะ ยูซีแอล หัวทิ่มประจำ พร้อมท้าพิสูจน์ล้างอาถรรพ์ให้เป็นบุญตา

'หงส์แดง' มีคิวพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ( 22 ก.ย.) คล้อยหลังสี่วันจากเกม ยูฟ่า ชลป.ที่พวกเขาเชือด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-2 ทั้งนี้นักข่าวก็ยกประเด็นว่า ลิเวอร์พูล เรคคอร์ดแย่ จบด้วยผลเสมอในลีก 6 จาก 12 เกม หลังผ่านบอลยุโรปกลางสัปดาห์ ซึ่งเทรนเนอร์วัย 51 กะรัตไม่ใส่ใจ 

"ท้ายสุดก็มีใครสักคนพยายามคิดในแง่ลบ การเล่นวันอังคาร ต่อเนื่องวันเสาร์ไม่ใช่ปัญหา ส่วนตัวมั่นใจว่ามันไร้ข้ออ้างเลย ทั้งนี้คนเรามีวิธีจัดการต่างกัน เราจะแสดงให้เห็นว่าสามารถเปลี่ยนโหมดเมื่อสลับรายการที่ลงแข่ง"  

คล็อปป์ ไม่กลัวเครื่องมอดหลังบอลยุโรป

"ลีกไม่เคยรั้งรอคุณ หากอยากขึ้นไปสู่จุดสูงสุดจำเป็นต้องธงเล่นเพื่อชนะอันดับแรก  มันไม่สำคัญอีกแล้วว่าแนวทางปีก่อนเราจัดการอย่างไร ณ บัดหนาวไร้ผู้เล่นอ่อนเปลี้ย ทุกคนพร้อมสำหรับเกมพรุ่งนี้" 

อนึ่งมีข้อมูลอ้างอิงจากสำนักข่าว 'พีเอ' ว่าค่าเฉลี่ย แต้ม/นัด ของ 'หงส์แดง' เก็บได้เพียง 1.42 แต้ม/แมตช์ หากเป็นบอลลีกหลังฟุตบอลยุโรป ต่างกับคิวแข่งในลีกทั่วไปที่ได้อยู่ราว 1.84 คะแนน ส่อถึงอาการล้าอยู่ประจำ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด