:::     :::

"ศุภณัฏฐ์"เชื่อยู-16ผ่านเสือเหลืองได้แน่

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U16 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบมาเลเซีย, ศุภณัฏฐ์กระตุ้นทีมทำเต็มที่เพราะไม่มีอะไรจะเสีย

ณ สนาม ภายในอคาเดมีของสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องที่ประเทศมาเลเซีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดที่สอง

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่แท็คติกที่จะต้องเจอกับทีมชาติมาเลเซีย

หลังการฝึกซ้อม ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย U16 กล่าวว่า "ตอนนี้ก็พร้อมค่อนข้างจะร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนี้เราเน้นเรื่องของการเล่นในพื้นที่สุดท้าย เราต้องทำประตูให้ได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือถ้าเราเล่นเกมบุกเราต้องพยายามป้องกันการโต้กลับให้ได้ ให้เร็ว ถ้าเราทำได้ เราก็จะลดประสิทธิภาพเกมรุกของมาเลเซียลงไป"

"มันก็มีความกดดันอยู่ แต่เราก็พยายามผ่อนคลายให้ได้มากที่สุด การเล่นกับมาเลเซีย เราต้องละเอียดที่สุด และไม่ประมาท ทั้งเกมรุกและเกมรับต้องรัดกุม เวลาเราเล่นเกมรุกก็ต้องพร้อมรับ เวลาเล่นเกมรับก็ต้องพร้อมที่จะรุก การเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ต้องสมดุล ในเรื่องของรูปทรง"

"เราเองก็มีไม้เด็ดที่จะเอาชนะมาเลเซีย ก็ต้องมารอดูกันในเกมในวันพรุ่งนี้"

ด้าน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี กล่าวว่า "มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เพราะถ้าเราไม่ชนะ การไปรอบต่อไปก็ยาก เราก็ต้องทำเต็มที่และใส่เกินร้อย"

"สำหรับมาเลเซีย ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ดูจากที่เจอกับ ทาจิกิสถานมาถือว่ามีฝีเท้าพอตัว เราไม่กดดัน เพราะเราเคยเจอมาแล้ว ผมเชื่อว่าเราผ่านไปได้ ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเรา ทีมชาติไทย U16 ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย อบแบ่งกลุ่ม สาย เอ นัดที่สอง พบกับ มาเลเซีย เจ้าภาพ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ บูกิต จาลิล ในวันที่ 23 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทาง ช่อง 7 สี และ บักกาบู ทีวี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด