:::     :::

แข้งอัสสัมธนฯปลื้มชมเกมแมนยูฯ-พิพิธภัณฑ์ฟุตบอลอังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แข้ง"เจ้าสัวน้อย"สุดปลื้ม ได้ชมนักเตะขวัญใจ แมนฯยูฯ เจ๊า วูลฟ์ ถึงสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ยกเป็นประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่คุ้มค่าที่ฝ่าฟันจนคว้าแชมป์ประเทศไทยมาครอง

"เจ้าสัวน้อย"อัสสัมชัญ ธนบุรี ชุดแชมป์ฟุตบอลเยาวชน13ปี “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018” ที่ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ ในโครงการ "Chang Junior Champions Trip to England 2018" เมื่อ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารเครื่องดื่มช้าง นำโดยคุณสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการโครงการไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้นำคณะเข้าเยี่ยมชม เนชั่นแนล ฟุตบอล สเตเดี้ยม ที่เป็นพิพิธภัณฑ์ความเป็นมาของฟุตบอลอังกฤษ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับไอัหนูเจ้าสัวน้อยเป็นอย่างยิ่ง

จากนั้น ช่วงบ่าย คณะช้าง ได้เข้ชมเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ วูลฟ์แฮมตัน ที่จบลงด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งนักเตะจากเมืองไทย ต่างก็ลุ้นทีมรักและซูปเปอร์สตาร์ขวัญใจระดับโลกกันอย่างสนุกตื่นเต้น

กษตภัค แสงสวัสดิ์ กัปตันทีมอัสสัมชัญ ธนบุรี ชุดแชมป์ฟุตบอลเยาวชน13ปี “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018”  ได้พูดถึงการเข้าไปชมเกมครั้งนี้ว่า ถือว่าคุ้มมากที่พวกเราคว้าแชมป์ประเทศไทยมาครองจนได้เดินทางมาดูบอลพรีเมียร์ลีก เป็นประสบการณ์ที่พวกเราจะไม่มีวันลืมเลย 

สำหรับโปรแกรมวันที่ 23 กย.นักเตะเจ้าสัวน้อยจะไปเยี่ยมชมสนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ก่อนจะไปท่องเที่ยวยังเมืองแบล็คพูล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด