:::     :::

อัสสัมธนฯทัวร์แอนฟิลด์ก่อนประเดิมดวลดอนคาสเตอร์

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าสัวน้อย"อัสสัมชัญธนบุรีพร้อมลงสนามนัดแรกดวล ดอนคาสเตอร์ ในทริปช้างจูเนียร์ตะลุยอังกฤษ "โค้ชทอม"เชื่อทำผลงานเหนือนักเตะผู้ดีไม่แพ้รุ่นพี่ปีก่อนๆ

เมื่อ 23 กันยายนที่ผ่านมา นักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ “ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018” ที่เดินทางไปประเทศอังกฤษในโครงการ “Chang Junior Champions Trip to England 2018” ได้เดินทางไปเยี่ยมสนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ซึ่งนักเตะต่างก็ตื่นเต้นในการเข้าชม ความยิ่งใหญ่ของรังหงส์แดงพร้อมกับช็อปปิ้งของที่ระลึกในช็อปของสโมสร จากนั้นช่วงบ่ายได้เดินทางไปยังเมืองแบล็คพูล สัมผัสกับบรรยากาศเมืองชายทะเล ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก

"โค้ชทอม"สุรศักดิ์ ใจมั่น กุนซือทีมเจ้าสัวน้อย ได้กล่าวถึงการเตรียมลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ทีมดอนคาสเตอร์ ในวันที่ 24 กันยายนนี้ว่า หลังจากมีเวลาปรับตัว 2 วันนักเตะคุ้นเคยกับสภาพอากาศมากขึ้น และ ไม่มีใครป่วยไข้แต่อย่างใด สภาพทีมจึงค่อนข้างสมบูรณ์ นักเตะกระหายที่จะได้ลงเล่นที่อังกฤษ ซึ่งเราคงจะใช้สไตล์การเล่นกับพื้น ที่เป็นรูปแบบที่เราถนัด ในการสู้กับเด็กอังกฤษ ซึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ตนเชื่อว่าทีมเราจะทำผลงานได้ดี ไม่แพ้รุ่นพี่ที่เคยเดินทางมาเมื่อปีที่แล้ว และนักเตะจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเกมนัดนี้ได้มากที่สุด

สำหรับโปรแกรมในวันที่ 24 กันยายนก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับทีมดอนคาสเตอร์ ช้างจะพานักเตะไปสเตเดี้ยมทัวร์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด