:::     :::

เดวิสเปลี่ยนเอเจนต์!โยงซบเลเกอร์สอนาคต

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561
1,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส เซนเตอร์สังกัด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ สร้างความฮือฮาด้วยการเปลี่ยนเอเจนต์ดูแลสัญญามาว่าจ้าง ริช พอล แห่ง คลัตช์ สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีสายสัมพันธ์ดีกับ แอลเอ เลเกอร์ส จนถูกเชื่อว่า เอดี พร้อมเปลี่ยนสวมเครื่องแบบม่วง-ทอง ในอนาคต

ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ 'คลัตช์ สปอร์ตส์' @KlutchSports ประกาศว่าผู้เล่นวัย 25 กะรัต คือสมาชิกใหม่ของครอบครัว ขณะที่ เดวิส ก็พูดในเชิงให้ดูดีว่าพร้อมเข็นแฟรนไชส์พัฒนาไปอีกขั้น ทั้งนี้การเปลี่ยนเอเจนต์ก็เป็นหนึ่งในแผน

"โฟกัสของผมคือลงสนามไปคว้าชัยในทุกๆวัน ทุ่มเทอย่างสุดกำลังเพื่อองค์กร สร้างชื่อให้ตัวเองว่าคือผู้เล่นที่เก่งสุดแห่งคอร์ทคืนแล้วคืนเล่า" 

ปัจจุบัน 'คลัตช์ สปอร์ตส์' มีผู้เล่นในความดูแลกว่า 20 ชีวิต ล่าสุดอยู่เบื้องหลังให้ เลอบรอน เจมส์ ได้เซ็นสัญญากับ เลเกอร์ส แถม 'แอลบีเจ' ยังทวีตต้อนรับ 'เอดี' เข้าสู่ครอบครัวเอเจนต์เดียวกันคล้ายบอกใบ้อะไรบางอย่าง 

เจมส์ รีบทวีตรับเข้าบ้าน 


เด็กในสังกัด คลัตช์ สปอร์ตส์ (จากซ้าย) เดวิส, ซิมมอนส์, เจมส์ และ วอลล์

เดวิส มีสิทธิ์เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี เต็มมูล 230 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ในซัมเมอร์ 2019 จึงคาดว่าเอเจนต์เจ้าใหม่จะหาทางเรียกร้องเอาข้อเสนอที่ดีสุดมา หรือหากไม่ได้ก็คงเร่ขายให้ทีมไหนก็ตามหลังจบฤดูกาล 2019-20 ที่เจ้าตัวจะเป็น อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ (เซ็นได้ทุกทีมสังกัดเก่าไร้สิทธิ์สู้ราคา)

ผลงานฤดูกาลก่อน เดวิส กดไปเฉลี่ย 28.1 คะแนน, 11.1 รีบาวน์ด, 2.6 บล็อค เข็นทีมเข้าเพลย์ออฟ ตะวันตก แต่ไปพ่าย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด