:::     :::

49เนอร์สปัดดึง'แคป'แก้วิกฤติจอมทัพ

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส แฟรนไชส์ยักษ์หลับยืนยันว่าจะไม่มีการกลับไปดึงเอา โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอเตอร์แบ็คที่เตะฝุ่นแรมปีกลับมาใช้งานแน่นอน ต่อให้เผชิญวิกฤติ จิมมี่ การ็อปโปโล่ แม่ทัพมือหนึ่งปิดเทอมไปแล้ว

ผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) พบว่า การ็อปโปโล่ เอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเสียหายจากนัดพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 27-38 คะแนน ส่งผลให้เจ้าตัวปิดเทอมแน่นอน 

สำหรับแนวทางแก้ปัญหาของเฮดโค้ช คายล์ แชนาแฮน ยืนยันว่าเป็นไปได้หมดยกเว้นดึง 'แคป' กลับมาเพราะกลัวเรื่องแรงกดดันนอกสนามจากประเด็นที่จอมทัพรายนี้คือแกนนำเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับคนดำด้วยวิธีคุกเข่าขณะบรรเลงเพลงชาติ


แชนาแฮน หน้าตาไม่สู้ดี


ชัดเจนไม่เล่นกับไฟดึง แคเปอร์นิค กลับมาใช้งาน 

"ไม่มีทางเลย เพราะเรื่องนั้นมันคุยจบตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ที่ผมตัดสินใจเช่นนั้นเพราะสไตล์ของเขาไม่เหมาะกับรูปแบบการบุกของพวกเรา" แชนาแฮน กล่าวกับสำนักข่าว 'เดอะ เมอร์คิวรี่'  

ทำให้เชื่อว่าหวยจะไปตกกับ ซี.เจ. บีเธิร์ด ดราฟท์อับดับที่ 104 จากคลาส 2017 โดยผลงานเมื่อฤดูกาลรุคกี้ขว้างสำเร็จ 54.9%, จากโอกาส 224 ครั้ง ที่ได้ลงสตาร์ต เจ็ดเกม ผลงาน 4 ทัชดาวน์, 6 อินเตอร์เซปต์ และวิ่งเข้าเอนด์โซน 3 ครั้ง  

"ซี.เจ.คือทางออกที่เรามี นอกจากนั้นก็ยังให้ นิค มัลเล่นส์ เป็นแบ็คอัพอยู่แล้ว" 

อนึ่ง 'คนตื่นทอง' สถิติปัจจุบัน 1-2 ไม่อยู่เฉยเรียกพวกตัวประสบการณ์ที่เป็นฟรีเอเจนต์อย่าง ทอม ซาเวจ, เคลเล่น คลีเมนต์ส และ ที.เจ. เยตส์ มาลองซ้อมมื้อวันอังคารที่จะถึง (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อเตรียมพบ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในสัปดาห์ 4 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด