:::     :::

ธิโบโดโน้มน้าวบัตเลอร์อยู่ต่อ

วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561
1,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ มีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโตจากการเซ็นสัญญาระยะยาวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพียงแต่จะลงเอยกับแฟรนไชส์ใดเท่านั้น

ทอม ธิโบโด โค้ชและประธานฝ่ายบาสเกตบอลของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตกเป็นข่าวว่าพบกับ จิมมี่ บัตเลอร์ เพื่อพยายามโน้มน้าวให้ ชู้ตติ้งการ์ด วัย 29 ปีเปลี่ยนใจอยู่ในมินเนโซต้าต่อไปตามรายงานข่าวจาก'อีเอสพีเอ็น'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ระบุว่า ธิโบโด พบกับ บัตเลอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อพยายามโน้มน้าวให้ผู้เล่นวัย 29 ปีอยู่กับทีมต่อไปถึงแม้ว่า ชู้ตติ้งการ์ด ดาวดังจะแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการเทรดออกจากทีมก็ตาม โดยมี แอล.เอ.คลิปเปอร์ส, บรู้กลิน เน็ตส์ และ นิวยอร์ค นิคส์ เป็นสถานีเป้าหมาย

ธิโบโด เคยเป็นโค้ช บัตเลอร์ ที่ ชิคาโก้ บูลล์ส ในช่วงปี 2010-15 ก่อนชู้ตติ้งการ์ดวัย 29 ปีจะถูกเทรดมาอยู่กับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ร่วมงานกับโค้ชเก่าอีกครั้งในปี 2017 


บัตเลอร์ กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้าและมีโอกาสเซ็นสัญญาระยะยาวด้วยค่าจ้างมหาศาล ถึงตอนนี้มี 40 เปอร์เซนต์ของลีกที่สนใจเซ็นสัญญากับผู้เล่นวัย 29 ปี อาทิ ไมอามี่ ฮีท, ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์, ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เป็นต้น

ชู้ตติ้งการ์ดวัย 29 ปีทำเฉลี่ย 22.2 แต้ม, 5.3 รีบาวน์ดและ 4.9 แอสซิสต์ในซีซั่นก่อนและนำทิมเบอร์วูล์ฟส์ผ่านเข้าเพลย์ออฟครั้งแรกนับจากปี 2004


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด