:::     :::

แฟนบุนเดสฯประท้วงเงียบ!ถูกขูดรีด

วันพุธที่ 26 กันยายน 2561
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลแต่ละสโมสรในบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงอารยะขัดขืนระหว่างการแข่งขันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยวิธีใบ้เงียบไม่เปล่งเสียงตลอด 20 นาทีแรกของเกม เพื่อส่งสารถึงผู้อำนาจให้ลงมาแก้ไขปัญหา

รายงานจากสำนักข่าว 'ดิ เวลท์' ของเมืองเบียร์ว่าสาเหตุที่แฟนบอลหลายค่ายนำโดย แวร์เดอร์ เบรเมน, บาเยิร์น มิวนิค, ฮันโนเวอร์ และ ไฟร์บวร์ก ต้องปฏิบัติเช่นนั้นเพราะรู้สึกถูกเอาเปรียบจากเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดให้เกมมิดวีกแข่ง 2 ช่วงเวลาคือ 18:30 น. และ 20:30 น. (ของท้องถิ่น) 

โดยแฟนระบุว่าสล็อตเวลาที่จัดสร้างความไม่สะดวกต่อการเดินทางที่คู่เตะเร็วกลับจากทำงานไม่ทัน หรือคู่เล่นค่ำก็เลิกดึกกลับบ้านเกือบค่อนคืน นอกจากนั้นก็พ่วงประท้วงเรื่องราคาบัตรเข้าชมสูงขึ้น และมีโฆษณาแฝงต่างๆในแมตช์แข่งขัน 

หนึ่งในป้ายข้อความที่กระทุ้ง สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) และลีกฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟแอล) มีที่ เวเซอร์ สตาดิโอน ของ เบรเมน ว่า "ฟุตบอลเป็นเรื่องของมึง (สโมสร) กับกู(แฟนบอล) -ไม่ใช่เอาไปขึ้นกับพวกห่าลากลิขสิทธิ์ถ่ายออกทีวี", "หยุดการแยกเวลาแข่งเสียที" หรือ "ฟุตบอลคือจินตนภาพที่ไม่มีใครพรากไปจากเราได้" 


ป้ายข้อความที่บอกว่าแรง!!!

คาดว่าการประท้วงจากเหล่าแฟนบอลจะมีขึ้นอีกในเกมคืนวันพุธ ทั่วทั้งประเทศเยอรมัน ทั้งสามดิวิชั่น อาชีพ เอาให้พวกใส่สูท ผูกเนคไท เต้นผาง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด